Nội dung

Với phương châm “Vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng”, nhân dịp triển lãm Vietnam International Motor Show 2015, Euro Auto - nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu bmw tại Việt Nam công bố hàng loạt khuyến mãi lớn.

 cơ hội lái bmw i8 xuyên dãy alps cho khách hàng việt nam

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi cuối năm 2015 “Chuyến du hành đến quê hương BMW” áp dụng từ ngày 9/10 đến 31/12. Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu 10 cặp vé tour du lịch đến thăm thành phố Munich, quê hương của thương hiệu BMW cùng cơ hội trải nghiệm lái dòng BMW i8 tại Đức. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng gói ưu đãi riêng trong giai đoạn triển lãm VIMS 2015. Chương trình tặng ngay 2 năm bảo dưỡng cho các xe BMW đặt mua trong giai đoạn triển lãm, gồm các dịch vụ: thay lọc nhớt và nhớt động cơ; thay lọc gió máy lạnh; thay lọc gió động cơ; thay lọc nhiên liệu rời hoàn toàn độc lập với bơm xăng; thay bugi đánh lửa; thay dầu thắng; kiểm tra tổng quát toàn bộ xe (Không áp dụng cho BMW serie 3. Nội dung bảo dưỡng cụ thể sẽ được thực hiện đúng theo quy trình bảo dưỡng định kỳ của BMW).

 cơ hội lái bmw i8 xuyên dãy alps cho khách hàng việt nam

Đến thăm thế giới của BMW tại VIMS, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các dòng xe mang đậm phong cách nước Đức như: serie 3 GT, xe gia đình đa dụng serie 2 Active Tourer. Các mẫu xe địa hình X3, X5, X6 và lựa chọn tinh tế qua dòng xe coupe 4 cửa serie 6 Gran Coupé hoặc dòng xe phong cách serie 4 convertible mui xếp.

Những người yêu thích thể thao không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng chiến binh hiệu năng cao BMW M3, dòng xe được trao giải thưởng "Động cơ của năm" và vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim bom tấn Mission Impossible. M3 được ứng dụng các công nghệ của xe đua F1, như một biểu tượng về tính thể thao, sự đột phá và tiên phong của BMW.

 cơ hội lái bmw i8 xuyên dãy alps cho khách hàng việt nam

Tháng 9/2015, BMW đã vượt qua Google và Walt Disney để trở thành "Thương hiệu đáng tín tin cậy nhất thế giới" (The world's most reputable company), theo nghiên cứu và xếp hạng của Reputation Institute năm 2015.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm