Nội dung
Tại triển lãm Photokina 2014, ngoài việc giới thiệu đến người dùng chiếc EOS 7D Mark II, canon còn đem đến triển lãm 3 mẫu ống kính mới cho cả dòng máy ảnh full-frame và APS-C. Trong đó, có 2 ống kính dùng được cả trên máy ảnh full-frame lẫn APS-C là EF 400mm f/4 DO IS II USM và EF 24-105mm f/3.5-5.6 IS STM. Riêng ống kính EF-S 24mm f/2.8 STM sẽ dành riêng cho dòng máy cảm biến crop.

Với Canon EF 400mm f/4 DO IS II USM, chúng ta sẽ bắt gặp một ống kính máy ảnh mang những nét thiết kế đặc trưng của Canon từ những năm 2000. Tuy nhiên, với model này, Canon đã có nhiều cải tiến trong thiết kế hơn và cũng tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Một trong những điểm đáng lưu ý trên thiết bị này là khả năng chống nhiễu xạ quang học cực kì tốt.

Ngoài ra, EF 400mm f/4 cũng nhỏ hơn đáng kể so với mẫu 400mm f/2.8L thường thấy. Ống kính này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng chống bụi, chống thấm hay chống rung như những ống kính hình "L" cao cấp khác.
Có gì bên trong ba mẫu ống kính canon mới được giới thiệu
Model này được bán ra với giá 6.899 USD.

Mẫu Canon EF 400mm f/4 DO IS II USM với thiết kế ấn tượng và được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Tiếp đến là mẫu EF 24-105mm f/3.5-5.6 IS STM. So với chiếc EF 400mm f/4 thì model này có giá dễ chịu hơn rất nhiều khi được định giá 599 USD. Mặc dù có giá bán khá mềm, EF 24-105mm f/3.5-5.6 vẫn đảm bảo cho người dùng những tiêu chuẩn tốt nhất.

Có gì bên trong ba mẫu ống kính canon mới được giới thiệu

Với chất lượng ảnh sắc nét, màu sắc được xử lý tốt, model này hứa hẹn là ống kính phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều người chơi ảnh. Canon EF 24-105mm f/3.5-5.6 là một trong những ống kính đáng mua trong tầm 600 USD.

Cuối cùng là mẫu ống kính pancake nhỏ gọn của Canon. Cũng giống như mẫu EF 40mm f/2.8 STM trước đó, mẫu EF-S 24mm f/2.8 STM cũng có thiết kế rất nhỏ gọn và ấn tượng. Với nhiều cải tiến về công nghệ, model này phù hợp với những người thích một thiết bị nhỏ gọn.

Có gì bên trong ba mẫu ống kính canon mới được giới thiệu

Ống kính này được bán với giá 149 USD, phù hợp với những người thích chụp ảnh hoặc quay film gia đình.

Như vậy, với 3 ống kính mới này, các tín đồ của Canon đã có thêm nhiều lựa chọn hơn cho những chiếc máy ảnh của mình.

Theo Zing​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Canon ơi 18 chấm gọn nhẹ

Canon EOS M2 dùng cảm biến lai 18 megapixel Đã quá Canon ơi 18 chấm gọn nhẹ Nhờ hệ thống lấy nét Hybrid CMOS AF II, phiên bản mới lấy nét nhanh hơn từ 2 đến 3 lần so với phiên bản EOS M hiện tại. EOS...

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm