Nội dung

Dù bị phản đối và phải dừng phát sóng ở quê nhà Hàn Quốc nhưng Let Me In, chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ phiên bản Thái Lan vẫn được đón nhận nồng nhiệt tại xứ sở chùa Vàng. Trong tập 1 của mùa 2016 vừa lên sóng thứ 7, ngày 16.1 vừa qua, Linwongtawan, một thiếu nữ đến từ Thái Lan đã truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ với màn “lột xác” rất ấn tượng.

Cô gái thái lan răng hô lột xác bất ngờ nhờ thẩm mỹ

Linwongtawan trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ có một gương mặt kém sắc, Linwongtawan còn có phần hàm biến dạng, răng hô dẫn đến ăn uống khó khăn. Khi còn nhỏ, cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc là có hàm răng như của một con ngựa. Thậm chí, có những thời điểm, không một ai chơi cùng với Linwongtawan và bản thân cô cũng ngại tiếp xúc với mọi người.

Tham gia vào Let Me In, Linwongtawan đã được các giám khảo của chương trình trao cho một suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Cô được đưa sang Hàn Quốc để thực hiện ca chỉnh nhagọt cằm . Ca phẫu thuật kéo dài tới 7 tiếng và cô gái Thái Lan đã phải ở lại xứ sở kim chi 70 ngày để dưỡng thương. Trong thời gian đó, Linwongtawan không dám nhìn vào gương một lần nào.

Tuy nhiên, sau khi các vết thương lành hẳn, cô đã có thể trở lại trường quay tại Thái Lan và gây bất ngờ cho mọi người trong khán phòng. Không chỉ có hàm răng đều, nụ cười sáng, Linwongtawan gần như biến thành một người khác nhờ gương mặt trái xoan, làn da trắng hồng mịn màng. Cô cũng cho biết, bản thân đã tự tin hơn nhiều và cảm thấy cuộc sống của mình sẽ có nhiều thay đổi lớn sau ca phẫu thuật thẩm mỹ này.

Cô gái thái lan răng hô lột xác bất ngờ nhờ thẩm mỹ

Phần hàm và răng của Linwongtawan bị biến dạng

Cô gái thái lan răng hô lột xác bất ngờ nhờ thẩm mỹ

Sau khi thẩm mỹ, cô đã có nụ cười sáng với hàm răng đều

Cô gái thái lan răng hô lột xác bất ngờ nhờ thẩm mỹ

Cô gái thái lan răng hô lột xác bất ngờ nhờ thẩm mỹ

Vẻ đẹp dịu dàng của cô gái Thái Lan sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm