Nội dung
Nàng hot girl lai Pháp đến từ Hà Nội được mệnh danh Nữ hoàng lookbook dù chỉ cao 1m59.

Cô gái lai thu nhập 50 triệutháng nhờ làm mẫu ảnh

Nữ hoàng lookbook Dương Minh Ngọc.

Nếu như Quỳnh Anh Shyn, Salim, An Japan, Khả Ngân... đã là những gương mặt hot girl quen mặt trong giới trẻ với mức độ phủ sóng rộng khắp, Dương Minh Ngọc là gương mặt mới nhưng lại có lượng người theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội.

Dù chỉ cao 1m59, nặng 42 kg và mới ngoài 20 tuổi nhưng Dương Minh Ngọc được mệnh danh là Nữ hoàng chụp hình lookbook, cô khẳng định "thâu tóm" tất cả các cửa hàng thương hiệu thời trang tại Sài Gòn - đây cũng là nơi sinh sống làm việc của nàng hot girl người lai. Dù cô được sinh ra tại Hà Nội.

Cô gái lai thu nhập 50 triệutháng nhờ làm mẫu ảnh

Cô gái lai thu nhập 50 triệutháng nhờ làm mẫu ảnh

Với mức thu nhập 50 triệu/tháng, cô khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ dù tuổi đời còn khá trẻ.

Cơ duyên trở thành người mẫu thời trang của Dương Minh Ngọc khá may mắn khi trước đó cô có đam mê với make up. Chỉ một lần được book chụp hình tại Sài Gòn mà đã thay đổi cuộc đời nàng hot girl, cô tiết lộ số tiền cho lần đầu chụp nhận được 2 triệu đồng cho 10 look. Tính tới thời điểm hiện tại, trung bình số tiền Dương Minh Ngọc nhận được hàng tháng lên tới 50 triệu đồng bao gồm chụp mẫu, chụp quảng cáo, đóng MV...

Nói thêm về lý do được mệnh danh là Nữ hoàng lookbook, Dương Minh Ngọc chia sẻ: "Tôi có cơ thể cân đối nên mặc gì cũng hợp, từ đồ cưới, đồ công sở... đều hợp nên tôi nắm trọn các shop trong Sài Gòn. Dù bên ngoài hơi ốm nhưng lên hình lại cân đối.

Tôi cũng nghĩ rằng chụp lookbook không thể là nghề dài hơi, nó chỉ được trong 1- 2 năm thôi vì qua mỗi thời gian, các bạn trẻ ngày càng nhiều. Tôi cũng chỉ duy trì thời gian ngắn và có những kế hoạch dài hơi hơn cho những dự định khác. Tôi sẽ đi quảng cáo, đóng Mv hay diễn xuất... để học hỏi thêm, xem bản thân phù hợp với vai trò nào nhất. Tôi muốn học hỏi nhiều hơn nữa trước khi bước sang con đường mới".

Cô gái lai thu nhập 50 triệutháng nhờ làm mẫu ảnh

Có được lượng người hâm mộ không hề nhỏ và rất nhiều cô nàng hot girl thành công sau các cuộc thi để bước sang con đường người mẫu chuyên nghiệp, nhưng lý do khiến Dương Minh Ngọc từ chối là hạn chế về chiều cao: "Người tôi nhỏ nên không bao giờ ý có ý định tham gia các cuộc thi, chiều cao hạn chế nên khi đứng với những bạn thí sinh khác sẽ không gây được chú ý. Hơn nữa, tính tôi khá hiền, các cuộc thi xô bồ nên tôi không thích. Tôi muốn làm tốt vai trò chụp hình thời trang như hiện tại".

Dương Minh Ngọc là một trong những tín đồ thời trang Việt Nam xuất hiện tại Seoul fashion week Xuân Hè 2019 vừa qua khi lọt mắt xanh nhiều tạp chí lớn: Vogue, Haper's Bazaar lẫn Highsnobiety. Đáng ngạc nhiên hơn, Dương Minh Ngọc chỉ mặc những set đồ vô cùng đơn giản, không gồng mình bằng những món đồ thời trang lồng lộn hay đắt đỏ. 

Cô gái lai thu nhập 50 triệutháng nhờ làm mẫu ảnh

Cô gái lai thu nhập 50 triệutháng nhờ làm mẫu ảnh

Chỉ với 2 outfit đơn giản, Dương Minh Ngọc cũng lên các tạp chí thời trang danh giá thế giới.

Cô gái lai thu nhập 50 triệutháng nhờ làm mẫu ảnh
Fashionista Hà thành Khánh Linh: ”Phản cảm là lỗi người mặc”

Khánh Linh đã có những trải nghiệm thú vị theo một cách rất riêng tại Tuần lễ thời trang Paris.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục