Nội dung
Bài liên quan: 

Leanne Kenny (23 tuổi) đến từ Northwich, Cheshire (Anh). Cô là nhân viên trong một siêu thị. Kenny từng nặng đến 127kg vì thường xuyên ăn vặt những hàng hóa còn sót lại như sô cô la, bánh nướng và thức uống có ga tại nơi làm việc của mình. Nhưng sau khi bỏ thói quen này, cô đã giảm được 45kg. 

Dấu mốc khiến Leanne nhận ra cần phải thay đổi là khi cô đi shopping và nhận ra mình không thể nào chui được vào chiếc váy cỡ lớn nhất của họ. Cô cảm thấy tức giận vô cùng vì không thể nào chịu nổi thân hình của mình thêm một ngày nào nữa. Leanne quyết tâm giảm cân. 

Bắt đầu bằng việc từ bỏ thói quen ăn vặt tại siêu thị của mình, kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, nói không với đồ ngọt, nước uống có ga, đồng thời kết hợp tập luyện. Leanne đã giảm thành công 45kg từ 127kg xuống còn 82kg. 

 Cô gái giảm 45kg nhờ từ bỏ thói quen xấu

Nhờ từ bỏ thói quen xấu, kết hợp ăn uống tập luyện, Leanne đã giảm thành công 45kg

Trước đó, từ khi còn học Trung học, cô đã sở hữu thân hình to lớn hơn các bạn nữ khác. Cô luôn bị trêu chọc vì điều này. Sau khi đi làm, cô luôn phải vật lộn với công việc của mình vì thân hình quá khổ, làm việc gì cũng khó khăn. 

Leanne nói rằng sau ca làm việc cuối ngày, cô phát hiện những thực phẩm ở đây được hạ giá rất nhiều. Và cô muốn mang tất cả chúng về nhà vì tiếc rẻ. Cô định chia cho mọi người nhưng rồi cô lại giữ hết cho riêng mình. 

 Cô gái giảm 45kg nhờ từ bỏ thói quen xấu

Trước đó, từ khi còn học Trung học, cô đã sở hữu thân hình to lớn hơn các bạn nữ khác. Cô luôn bị trêu chọc vì điều này. 

 Cô gái giảm 45kg nhờ từ bỏ thói quen xấu

Sau khi đi làm, cô luôn phải vật lộn với công việc của mình vì thân hình quá khổ, làm việc gì cũng khó khăn. 

 Cô gái giảm 45kg nhờ từ bỏ thói quen xấu

Vì tiếc rẻ nên Leanne mang những đồ hạ giá ở siêu thị về nhà và ăn hết chúng. Cân nặng của cô cứ thế tăng lên.

Thay vì đồ ngọt, khoai tây chiên, nước ngọt có ga, Leanne ăn nhiều rau, trái cây và đi bộ hàng ngày nên những bộ quần áo trước đó của cô cứ rộng dần. 

Cô cũng đến phòng tập ở địa phương 4 lần/ tuần, chạy bộ hàng ngày. Leanne cho biết: "Giây phút tôi thấy tự hào nhất là khi tôi bước vào một cửa hàng tạp hóa và thử những bộ quần áo của họ. Thay vì cỡ 20 thì bây giờ tôi chỉ mặc cỡ 14. Đây thực sự là một điều kỳ diệu đối với tôi". 

"Tôi không bao giờ nghĩ tôi có thể làm được điều đó. Có lẽ bạn cũng không bao giờ nghĩ bạn làm được điều gì chừng nào bạn còn nghĩ vậy mà không bắt tay vào làm ngay. Từ bỏ thói quen ăn vặt đã khó, phải ăn uống kiêng khem và tập luyện cường độ cao còn khó hơn. Nhưng hãy quyết tâm. Bây giờ thỉnh thoảng tôi vẫn ăn socola nhưng tôi kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể mình. Tôi sẽ còn tiếp tục giảm cân để đẹp hơn nữa"- Leanne nói. 

 Cô gái giảm 45kg nhờ từ bỏ thói quen xấu

Sau nỗ lực giảm cân, cô như 'bơi' trong chính những chiếc áo trước đó của mình.

 Cô gái giảm 45kg nhờ từ bỏ thói quen xấu

Leanne đã đăng ký tham gia chương trình tập thể dục tại phòng tập địa phương và đến đó 4 lần/ tuần kết hợp chạy bộ hàng ngày. Công sức của cô đã được đền đáp.

 Cô gái giảm 45kg nhờ từ bỏ thói quen xấu

Leanne hạnh phúc bên bạn trai sau khi giảm cân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm