Nội dung
Bài liên quan: 

Cô người mẫu Aleira Avendano, 25 tuổi sống tại Caracas, Venezuela, đạt được vòng eo 50cm bằng cách mặc áo nịt ngực suốt 23 giờ mỗi ngày trong 6 năm liền.

Người mẫu chia sẻ: “Áo nịt ngực và đai lưng luôn đi cùng với tôi, thậm chí tôi còn ăn ngủ cùng chúng”. Cô còn chia sẻ trên tờ Mirror “Tôi thích cảm giác của sự áp lực và chỉ cởi áo nịt ngực với đai lưng 1 giờ mỗi ngày để nghỉ ngơi và tắm rửa”.

Aleria bắt đầu chú ý thay đổi vòng eo của mình khi còn thời niên thiếu và giờ cô có vòng 1 khủng 94cm khiến ai cũng phải ngước nhìn.

“Mọi người dừng tất cả công việc của họ lại và nhìn chằm chằm vào tôi. Đi đến đâu tôi cũng nhận được sự chú ý. Nhiều người còn la hét khi nhìn thấy tôi trên đường. Họ không tin nổi số đo thực sự trên cơ thể của tôi"- Aleria nói.

 Cô gái có vòng eo nhỏ nhất thế giới nhờáo nịt ngực

Aleria có vòng eo 50cm nhờ mặc áo nịt ngực 23 giờ mỗi ngày trong suốt 6 năm qua.

Người mẫu cũng cho biết thời gian đầu mặc áo ngực và thắt đai lưng liên tục khiến cô cảm thấy rất khó chịu và không thoải mái.  Nhưng sau một thời gian thì chúng trở nên không thể thiếu, thậm chí nếu không mặc chúng da của cô sẽ ngứa ngáy. “Nó không còn gây ra sự đau đớn như trước và còn mang lại nhiều niềm vui cho tôi. Tôi không thích những thứ mà không áp lực cho mình”.

Cùng với việc mặc áo ngực, cô gái 25 tuổi này cố gắng giữ thân hình “đồng hồ cát” của mình bằng chế độ ăn uống hợp lý. “Tôi chỉ ăn một chút lòng trắng trứng, dứa, nhiều hoa quả và một ít thịt. Tôi cũng gập bụng, tập tạ và những biện pháp khác nữa nhằm giữ được hình dáng cơ thể như mong muốn”.

Cô cũng thừa nhận, để có vóc dáng này cô cũng nhờ vào dao kéo. Cô từng phẫu thuật mũi, ngực, hút mỡ và 3 lần độn mông. Cô bị nghi ngờ là người chuyển giới hay người ngoài hành tinh. Bác sĩ của cô cũng e ngại rằng việc mặc áo ngực liên tục như này có thể dẫn tới những biến chứng say này. Ông đã khuyên cô phải dừng việc làm này ngay lập tức.

Hiểu được sự nguy hiểm có thể xảy ra, nhưng Aleria vẫn cảm thấy vui vẻ vì có được thân hình quyến rũ, vòng ngực to, vòng eo nhỏ.

 Cô gái có vòng eo nhỏ nhất thế giới nhờáo nịt ngực

Aleria thu hút ánh nhìn bởi số đo cơ thể khó tin của mình.

 Cô gái có vòng eo nhỏ nhất thế giới nhờáo nịt ngực

Áo nịt ngực trơ thành vật bất ly thân với Aleria.

 Cô gái có vòng eo nhỏ nhất thế giới nhờáo nịt ngực

Aleria cũng ăn kiêng để giữ được vóc dáng “đồng hồ cát” của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm