Nội dung

 Cô gái biến dạng khuôn mặt vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

chemese armstrong bị dị ứng với thành phần PPD có trong thuốc nhuộm tóc.

Theo Daily Mail, Chemese Armstrong (35 tuổi) là một vlogger thể dục tại Texas. Cô biết mình bị dị ứng với thành phần trong thuốc nhuộm tóc là PPD (Paraphenylenediamine) nên đã được bác sĩ khuyên dùng cây lá móng tay (cây henna, loại cây có nguồn gốc thực vật, không chứa hoá chất độc hại gây dị ứng) để nhuộm tóc.

Tuy nhiên loại cây này cũng có chứa chất PPD mà không phải loại thuốc nhuộm 100% không chứa chất kích thích. Vào ngày 5/3, cô tới một viện thẩm mỹ ở Austin với mong muốn được nhuộm đen bằng cây lá móng tay thay vì màu tóc xám vốn có. Và Chemese đã bị dị ứng thuốc nhuộm tóc nghiêm trọng. Cô có cảm giác ngứa điên cuồng và toàn bộ khuôn mặt bị sưng vù khiến cô không nhìn thấy mọi thứ. 

 Cô gái biến dạng khuôn mặt vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

Hình ảnh mặt mộc của Chemese khi chưa bị dị ứng

Ngay sau một tuần điều trị, Chemese đã tung những hình ảnh dị ứng đáng sợ của cô lên Instagram. “Những ngày qua thực sự quá khủng khiếp với tôi. Tôi đã nghĩ lá cây móng tay có nguồn gốc thực vật và hoàn toàn lành tính, không chứa chất hóa học độc hại nhưng hóa ra điều ấy không phải đúng cho tất cả mọi người”, cô nói.

Cô nói thêm: "Thành phần PPD có trong thuốc nhuộm đang được hàng triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Vì vậy, trước khi quyết định nhuộm tóc, các bạn nên kiểm tra xem mình có bị dị ứng với thành phần của thuốc hay không". 

 Cô gái biến dạng khuôn mặt vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

Khi bị dị ứng, gương mặt của Chemese phù lên như thể cô đã tăng cân quá nhiều. 

 Cô gái biến dạng khuôn mặt vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

Vài ngày sau điều trị dị ứng thuốc nhuộm, cô mới có thể mở hé mắt

 Cô gái biến dạng khuôn mặt vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

Và sau một tuần thì dị ứng bớt đi. Tuy nhiên cô vẫn chưa trở lại trạng thái bình thường. Cô cũng rất lo lắng rằng việc dị ứng với thuốc nhuộm này sẽ ảnh hưởng đến nhiều việc của cô.

 Cô gái biến dạng khuôn mặt vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

Chemese Armstrong từng giảm cân ngoạn mục để trở thành một huấn luyện viên thể dục. Cô thường xuyên quay video tập thể dục để truyền cảm hứng và hướng dẫn các cô gái tập luyện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm