Nội dung

Axelle Despiegelaere trở thành hiện tượng trên Internet sau trận đấu giữa Bỉ và Nga vào 22/6. Cô gái 17 tuổi, sau khi lọt vào khung hình, đã được "săn lùng" nhiều nhất trên mạng mùa world cup nhờ vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe khoắn.

Nắm bắt được thời cơ quảng cáo, hãng mỹ phẩm L'Oreal nhanh chóng mời cổ động viên này về làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo mới trên Facebook. Trang fanpage của Axelle Despiegelaere khi vừa lập đã có hơn 200.000 người tham gia. Kéo theo đó là hàng loạt tấm hình và video quảng cáo của chân dài. Khi ấy, cô thậm chí được hãng mỹ phẩm tung hô là "cổ động viên xinh đẹp nhất mùa World Cup". Nhiều người trong giới dự đoán Axelle Despiegelaere có thể thành gương mặt mới trong làng mẫu nhờ hợp đồng lớn này.

Cổ động viên xinh đẹp ở world cup mất hợp đồng làm mẫu

Axelle Despiegelaere trở nên nổi tiếng sau khi lọt vào khung hình của máy quay. Ảnh: EOnline.

Tuy vậy, công việc người mẫu của Axelle Despiegelaere không xán lạn như mong đợi. Chưa đầy một tháng sau khi ký hợp đồng, chân dài gây xôn xao khi đăng hình mình ngồi bên xác một con thú hoang trên Facebook kèm chú thích: "Đi săn không phải vấn đề sống hay chết. Nó còn có ý nghĩa quan trọng hơn thế nhiều. Chuyện này xảy ra cách đây khoảng một năm trước. Sẵn sàng để săn người Mỹ hôm nay rồi". Hành động này của Axelle đã nhận không ít sự phê phán từ người hâm mộ.

Ngay sau đó, hợp đồng làm người mẫu của cô bị hãng mỹ phẩm hủy bỏ. Đại diện hãng không bình luận hay giải thích gì về quyết định này. Hãng mỹ phẩm cũng phủ nhận việc Axelle Despiegelaere là gương mặt đại diện đồng thời liên tục nhấn mạnh không còn thử nghiệm hóa chất trên động vật nữa để tránh cơn giận dữ của công chúng.

Cổ động viên xinh đẹp ở world cup mất hợp đồng làm mẫu

"Sự nghiệp" người mẫu của Axelle Despiegelaere chỉ kéo dài trong chưa đầy một tháng. Ảnh: EOnline.

Về phần mình, chân dài người Bỉ đã hạ bức ảnh gây tranh cãi khỏi Facebook. Cô gửi lời xin lỗi tới khán giả và giải thích rằng tất cả chỉ là trò đùa. Axelle không có ý làm chiêu trò gây phản cảm.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục