Nội dung

 Cổ điển và phong cách với jean ống loe

Sự trở lại lần này đánh dấu một diện mạo mới của jean ống loe, với việc kết hợp cạp cao tăng thêm nét cổ điển và và cực kỳ tôn dáng. Chỉ với 1 chiếc quần Jean ống loe, bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo thun cho những cuối tuần xuống phố đầy năng động, cá tính, hay sơ mi cùng blazer thật chỉn chu, sang trọng nơi công sở. Hãy cùng điểm qua 5 cách mix & match giúp bạn thật nổi bật và thu hút ở bất kỳ đâu cùng chiếc quần jean ống rộng này nhé. 

1. Sắc màu âm nhạc – Musical Festival

Jean ống loe 7 For All Mankind kết hợp cùng áo muslin mềm mại, thêu hoa của Étoile Isabel Marant Vicky và vòng tay được đan từ các sợi tơ lụa kết hợp tinh tế với các mắt xích bằng vàng của Carolina Bucci. Và tất nhiên không thể thiếu đôi đế xuồng quai tua rua không chỉ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn mà còn đầy nữ tính và nổi bật nữa đấy.

 Cổ điển và phong cách với jean ống loe

2. Xuống phố cuối tuần - Weekend Brunch

Năng động với áo thun họa tiết Topshop diện cùng jean ống loe 7 For All Mankind cạp cao cổ điển phối với đôi platform Turnlock Shower ngọt ngào được làm thủ công của Coach, không quên điểm xuyết thêm đôi bông hạt trai cổ điển từ BaubleBar.

 Cổ điển và phong cách với jean ống loe

3. Phong cách thể thao - Evening Baseball Game

Ai nói jean loe thì không thể trông mạnh mẽ nào? Bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện sự khỏe khoắn khi diện những chiếc quần Jean loe cạp cao, đầy chất cổ điển với những chiếc áo thun 3 lỗ phối cùng đôi platform đen cá tính của Vince. Đừng quên nhấn nhá cho mình với một chiếc dây đeo phong cách từ Alison Lou. Giờ thì hãy cho mọi người thấy bạn sexy và mạnh mẽ thế nào nhé.

 Cổ điển và phong cách với jean ống loe

4. Tiệc tối cùng bạn bè - Night Out With Friends

Với một chiếc quần Jean dáng loe cạp cao phối cùng croptop vai trễ, bạn sẽ dễ dàng thể hiện nét nữ tính đầy quyến rũ của mình đấy. Chiếc croptop hoa văn từ thương hiệu Saloni Cecil đi cùng Clutch Stella McCartney hoa văn là điểm nhấn hoàn hảo giúp bạn trở nên gợi cảm và đầy cuốn hút, song đừng quên diện cho mình một đôi đế xuồng quai đan thật ngọt ngào từ Schutz nhé. Khó ai có thể rời mắt khỏi bạn đấy.

 Cổ điển và phong cách với jean ống loe

5. Buổi hẹn hò đầu tiên - The First Date

Hẳn bạn sẽ rất muốn để lại ấn tượng tuyệt vời cho chàng trong buổi hẹn đầu tiên, vậy thì một chiếc áo hai dây từOpening Ceremony đầy duyên dáng diện cùng chiếc quần Jean loe cạp cao dáng cổ điển của 7 For All Mnakind sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy phối cùng một đôi gót nhọn tông màu hồng ngọt ngào không chỉ giúp bạn tôn dáng mà còn vô cùng nữ tính, chiếc Clutch Diane von Furstenberg sẽ giúp cho bạn càng trở nên cuốn hút hơn.  

 Cổ điển và phong cách với jean ống loe

Không chỉ tôn dáng với nét sang trọng đầy nữ tính mà những chiếc quần Jean loe cạp cao còn vô cùng dễ dàng diện với những item khác tạo nên những phong cách vô cùng thu hút. Hãy cùng chào đón mùa hè này với những chiếc quần nổi tiếng của thập niên 70 từ thương hiệu Jean cao cấp 7 For All Mankind nhé.

 Cổ điển và phong cách với jean ống loe

Hệ thống cửa hàng 7 For All Mankind Việt Nam:

- Lầu 2, (L2-11), Union Square, 171 Đồng Khởi, Q1, TpHCM

- Lầu 1, Indochina Đà Nẵng, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

- Lầu 3, Lotte Department Store HN, 54 Liễu Giai, Ba Đình, HN

Hotline: (08) 3914 7291

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục