Nội dung

Đang theo học tại Anh nhưng Tuyết Ngọc vẫn nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập trang sức cưới PNJ 2011 trong chuyến về thăm nhà gần đây. Với vẻ đẹp rạng ngời cùng nụ cười tươi tắn, bên "chú rể" Trung Cương, "cô dâu" Tuyết Ngọc phớt chút e thẹn, lộng lẫy và rạng ngời với trang sức cưới PNJ.

cô dâu tuyết ngọc rạng ngời bên trang sức cưới pnj

Bộ sưu tập trang sức cưới PNJ 2011 với thông điệp “Hạnh phúc vàng... khởi đầu hoàn hảo của cuộc sống đôi” được PNJ giới thiệu đến khách hàng với hình ảnh đôi uyên ương hạnh phúc tay trong tay của cô dâu Tuyết Ngọc và chú rể Trung Cương như lời chúc phúc viên mãn cho đôi lứa ước nguyện trọn đời bên nhau.

Đặc biệt, trong bộ sưu tập Hạnh phúc vàng năm nay, PNJ cho ra mắt các sản phẩm nữ trang cưới bằng chất liệu vàng 22K (hay còn gọi là vàng 92 với 92% là vàng nguyên chất) nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của chất liệu vàng 22K là độ sáng bóng và độ bền, cho phép chế tác những mẫu trang sức có độ khó cao hơn và dễ dàng tạo điểm nhấn trong các chi tiết nhỏ. Đặc biệt, giá cho các sản phẩm trang sức vàng 22K cũng rẻ hơn.

cô dâu tuyết ngọc rạng ngời bên trang sức cưới pnj

Các mẫu sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế trên nhiều chất liệu vàng và đá quý khác nhau như vàng màu truyền thống, vàng trắng tạo sự trẻ trung; vàng 2 màu trắng và vàng tạo sự mới lạ và cá tính. Đặc biệt, kim cương vẫn là loại đá quý được ưa chuộng để đính trên nhẫn cưới bởi ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Đặc biệt, xu hướng nhẫn cưới và nhẫn đính hôn được ưa chuộng năm nay là các mẫu nhẫn ECZ của PNJ với thiết kế độc đáo trên nền chất liệu vàng trắng, nổi bật những viên đá ECZ cắt mài hoàn hảo, nhập khẩu từ Swarovski Gems. Xem đầy đủ cataloge trang sức cưới Hạnh phúc vàng 2011 tại đây.

cô dâu tuyết ngọc rạng ngời bên trang sức cưới pnj

Khi mua trang sức cưới Hạnh phúc vàng 2011 từ ngày 15/8 đến 31/12, bạn được tặng phiếu quà tặng 200.000 đồng khi mua cặp nhẫn cưới từ 7.000.000 đồng trở lên, nữ trang vàng 18K, 14K, 10K từ 14.000.000 đồng trở lên, nữ trang vàng 24K, 22K từ 22.000.000 đồng trở lên tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc, trừ hệ thống PNJ miền Bắc.

Ngoài ra, PNJ còn có chương trình giảm giá trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống PNJ miền Bắc: ưu đãi 5% cho nhẫn cưới, nữ trang hàng món 18K, 14K, 10K; 15% tiền công (khi mua dây cổ) đối với nữ trang cưới 24K, 22K, 20% tiền công (khi mua từ 2 món, trong đó có dây cổ) đối với nữ trang cưới 24K, 22K; 25% tiền công (khi mua từ 3 món trở lên, trong đó có dây cổ) đối với nữ trang cưới 24K, 22K.

Bạn cũng có thể tham gia cuộc thi viết và ảnh “Mỗi đôi nhẫn là một câu chuyện” với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng tại .

Truy cập , tới hệ thống cửa hàng vàng PNJ toàn quốc hoặc điện thoại bộ phận chăm sóc khách hàng 08.3.9900990 để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm ảnh cô dâu xinh đẹp Tuyết Ngọc tại đây.

(Nguồn: PNJ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục