Nội dung

Vào khoảnh nhiều năm trước, khắp cõi mạng đã bàn luận xôn xao về đám cưới đặc biệt của cô dâu Cao Bằng - Lê Thị Thu Sao (1957) cùng chú rể Triệu Hoa Cương (1992) đã từng gây xôn xao khắp mạng xã hội bởi sự chênh lệch đến 35 tuổi. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra nhưng tính đến hiện tại, cặp đôi vẫn bên nhau hạnh phúc. Trong suốt nửa thập kỷ đó, dân tình tỏ rõ sự tò mò hơn khi cô dâu tuổi lục tuần liên tục có những màn đầu tư làm đẹp cho dung mạo.

Cô dâu thu sao đi căng da mặt lần thứ n dù miệng méo xệch vẫn quyết giấu chồng trẻ hóa

Mới đây, phủ sóng hàng loạt trên diễn đàn TikTok là những clip review căng da mặt của cô dâu xứ Tây Bắc.

Cô dâu thu sao đi căng da mặt lần thứ n dù miệng méo xệch vẫn quyết giấu chồng trẻ hóa

Người đẹp đến địa chỉ thẩm mỹ với gương mặt có phần hơi méo do biến chứng làm đẹp tập 1. Ở tuổi này, có thể thấy quý cô đã rất cố gắng cho việc đẹp khi có phun xăm mí mắt, môi và thậm chí là làm răng sứ.

Những đoạn video về việc "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao tiến hành phẫu thuật căng da mặt được re-up lên nền tảng MXH này. Đây không phải lần đầu tiên Thu Sao thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ. "Cô dâu" Thu Sao cũng không ngần ngại chia sẻ khát khao được làm đẹp của bản thân: "Giờ mình đã 67 tuổi rồi. Mình yêu thích làm đẹp và phụ nữ không ai xấu cả, chẳng qua không biết cách làm đẹp và không chọn đúng chỗ mà thôi."

Cô khẳng định, phụ nữ cảm thấy cần cải thiện điểm nào trên gương mặt thì có thể cân nhắc tới việc tút tát.

Người đẹp chia sẻ, cách đây 3 năm đã từng thực hiện căng da mặt. Dẫu vậy, lão hóa không chừa một ai, ở tuổi của cô bị chảy xệ rất nhiều ở vùng mắt, trán, cổ. Do đó, quý cô đã thực hiện ca phẫu thuật căng da mặt toàn phần. Song người đẹp trước khi tiến hành phẫu thuật cũng phải trải qua quá trình thăm khám sức khỏe tỉ mỉ.

Ngày đầu tiên cô vẫn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, ngày thứ 2 mới được chuyển sang phòng hồi sức. Sau 4 tiếng đồng hồ về phòng hồi sức thì người đẹp đã tỉnh táo và trò chuyện được như bình thường. Ngày sau đó, cô xin ra viện sớm và ở tạm tại khách sạn, chờ cắt chỉ xong rồi mới về nhà.

Cô dâu thu sao đi căng da mặt lần thứ n dù miệng méo xệch vẫn quyết giấu chồng trẻ hóa

Quá trình hồi phục, cô dâu Thu Sao tỏ ra rất dày dặn kinh nghiệm trong chuyện bồi bổ thực phẩm. Mỹ nhân Cao Bằng chọn sữa đắt tiền để uống, kích thích quá trình lành thương nhanh chóng. Trong quá trình mặt đang băng bó, cô dâu Thu Sao phải nhờ cậy đến sự chăm sóc hậu phẫu của đội ngũ y tá là gội đầu.

Cô dâu thu sao đi căng da mặt lần thứ n dù miệng méo xệch vẫn quyết giấu chồng trẻ hóa

Ngày thứ 3, cô đã được tháo toàn bộ băng mặt. Quay video tương tác, kể chuyện với fans, cô dâu Thu Sao có dùng filter nên không thể đánh giá rõ tình trạng da lúc này, song có thể thấy cử động mặt vẫn chưa hoàn toàn được tự nhiên.

Theo đó, cô dâu Thu Sao cũng chia sẻ rằng mình đã trốn chồng đi làm đẹp vì sợ chồng mắng. Tuy nhiên, thật may mắn là ca phẫu thuật căng da đã rất thành công cho cô một diện mạo trẻ hóa nên lúc bình phục trở về, chồng cô chẳng những mắng mỏ mà còn khen ngợi, cổ vũ các chị em hãy yêu bản thân và đừng tiếc tiền đầu tư cho sắc đẹp. Nói về lí do trốn chồng đi làm đẹp, U70 thủ thỉ rằng chồng cô không cấm cô thẩm mỹ nhưng lại lo cho sức khỏe của vợ nên không đồng tình với những ca làm đẹp lớn. 

Trước đó, U70 có đi làm đẹp nhưng đã gặp biến chứng, phải tốn nhiều thời gian thực hiện vật lý trị liệu. Lần làm đẹp này, cô đã tốn công tìm hiểu bác sĩ giỏi rồi âm thầm đi làm đẹp. Toàn bộ quá trình làm đẹp, chồng cô hoàn toàn không hề hay biết. Ngày thứ 5 và 6, cô dâu Thu Sao tung tăng đón lễ Giáng sinh ở Hà Nội mà không hề có rào cản nào về sức khỏe. Dẫu vậy, khi đi ra ngoài, để bảo vệ gương mặt, đặc biệt vết mổ, cô phải trùm một chiếc khăn đặc biệt lên.

Cô dâu thu sao đi căng da mặt lần thứ n dù miệng méo xệch vẫn quyết giấu chồng trẻ hóa

Cô dâu Thu Sao thủ thỉ, bản thân lần này phải tự chăm sóc hậu phẫu vì đã được dặn dò cẩn thận từ đội ngũ bác sĩ. Cô vẫn phải đeo băng nẹp cố định và cho biết, ngày thứ 8 vết mổ chỉ còn hơi sẫm màu, bầm tím đôi chút.

Cô dâu thu sao đi căng da mặt lần thứ n dù miệng méo xệch vẫn quyết giấu chồng trẻ hóa

Những tháng ngày trước mổ, cô dâu Thu Sao thường xuyên xuất hiện trên TikTok qua các clip ăn uống. Người đẹp trang điểm bình thường cũng đã thấy trẻ trung và xinh đẹp. Hiện tại, U70 vẫn hứa hẹn sẽ tương tác với fans qua những video tường thuật về hành trình lành thương.

Dành cho những ai chưa biết, khi thực hiện kỹ thuật căng da mặt, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện rạch 1 đường mảnh ở vị trí được xác định như: vùng thái dương, gáy, vùng quanh tai (đường rạch này sẽ được dấu dưới vùng tóc) để loại bỏ tình trạng da dư mỡ thừa và đồng thời kéo căng da vùng mặt, cơ mặt, cổ, tiểu phẫu này giúp tái kết cấu lại các vùng da, cơ bị lão hóa chảy xệ và loại bỏ được hầu hết da dư mỡ thừa tích tụ lâu ngày, mang lại sự trẻ trung và làn da săn chắc, tùy theo tình trạng vị trí khuyết điểm của vùng da mặt và cổ mà bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Không phải tất cả trường hợp bệnh nhân đều được khuyến nghị thực hiện căng da mặt để trẻ hóa làn da. Ở các bệnh nhân da mặt không quá nhiều khuyết điểm, các dấu hiệu lảo hóa chỉ mới xuất hiện, cần nhiều thời gian để tình trạng da dư, chùng nhão, chảy xệ…xuất hiện thì những trường hợp này cấp thiết phải thực hiện và cũng không nên lạm dụng .

Cô dâu thu sao đi căng da mặt lần thứ n dù miệng méo xệch vẫn quyết giấu chồng trẻ hóa

Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ tình trạng chảy xệ lão hoá của vùng da mặt như: da dư, chùng nhão... Kỹ thuật căng da mặt trong thẩm mỹ hiện nay được chia làm 2 nhóm chính là căng da ở vùng mặt và vùng cổ.

Phương pháp căng da mặt mặt dù là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, được các chuyên gia đánh giá là an toàn, tuy nhiên dù là một ca tiểu phẫu nhỏ và đơn giản nhưng cũng luôn tìm ẩn những rủi ro biến chứng không may xảy ra trong và sau khi thực hiện, vì thế cần phải thận trọng tìm hiểu và suy xét thật kỹ càng để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra trong việc làm đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm