Nội dung
Được tổng hợp từ 3 thành phần, đây được xem là cách trị ung thư dễ dàng nhất. Điều gì khiến thức uống này đặc biệt đến vậy và nhờ đâu mà nó sở hữu một lượng khổng lồ những hợp chất chống ung thư?

Ngoài xạ trị, hóa trị thì vẫn còn những phương pháp hoàn toàn tự nhiên giúp bạn tiêu diệt tế bào ung thư. Tất cả những gì bạn cần làm là mỗi ngày đều uống hỗn hợp thức uống này. Bên cạnh đó, tinh thần lạc quan chính là bí kíp để đẩy lùi bệnh tật, vì sự căng thẳng khiến cho môi trường axit trong cơ thể tăng cao, là điều kiện lý tưởng cho tế bào ung thư sinh sôi và phát triển.

BÍ mật nằm ở sự kết hợp đầy mạnh mẽ của bắp cải tím, củ dền và quả cam. Hiệu quả diệt ung thư của bắp cải tím và cam là nhờ 2 loại thực phẩm này rất dồi dào chất chống oxy hóa. Không đủ chất này, cơ thể sẽ bị oxy hóa do căng thẳng, đây là nguyên nhân chính khiến ung thư phát triển.

Có công thức chiến thắng ung thư này thì người việt khỏi sợ chết trẻ

Hỗn hợp này giàu chất oxy hóa đến khó tin.

Theo các nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ, bắp cải tím được phát hiện có chứa 36 hợp chất anthocyanin. Đây là những loại flavonoid đặc biệt có tác dụng chống ung thư. Một nghiên cứu khác cho rằng anthocyanin có tác dụng gấp đôi vitmain C. Chúng gần như ngay lập tức tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra một bức tường phòng thủ tự nhiên vững chắc cho cơ thể.

Các nghiên cứu gần đây đã nhấn mạnh vai trò đặc biệt của cam trong điều trị ung thư. Các nhà nghiên cứu tin rằng thêm cam vào khẩu phần ăn hàng ngày có thể ngăn ngừa ung thư đến 50%. Cam giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn chặn khối u phát triển.

Có công thức chiến thắng ung thư này thì người việt khỏi sợ chết trẻ

Cam dẫn đầu trong các loại trái cây tốt cho sức khỏe.

Tổ chức Nghiên cứu Công nghiệp và Khoa học Thịnh vượng chung Australia đã tiến hành 48 nghiên cứu về công dụng không gì sánh bằng của các trái cây học cam quýt. Tiến sĩ Baghurst, dẫn đầu nghiên cứu cho biết trong tất cả các loại trái cây, cam là loại quả giàu chất chống oxy hóa nhất, giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Hợp chất limonene trong cam có thể kích thích quá trình giải độc của hệ thống enzyme chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa việc hình thành tế bào ung thư.

nước ép củ dền sẽ tái tạo gan và ngăn ngừa lão hóa. Củ dền cũng là phương thuốc chữa trị hiệu quả cho các bệnh về máu, đặc biệt là bệnh thiếu máu. Củ dền giúp điều hòa huyết áp và là một loại thuốc trị sốt hiệu quả, giúp hạ thấp nhiệt độ cơ thể. Hạt củ dền chủ yếu được sử dụng trị ung thư cơ quan sinh d.ục (ung thư tinh h.oàn và âm đ.ạo). 

Hỗn hợp thức uống này được chế biến rất đơn giản như sau:

Có công thức chiến thắng ung thư này thì người việt khỏi sợ chết trẻ

Bắp cải tím là thành phần chính của hỗn hợp này.

Thành phần

- 1/4 bắp cải tím

- 6 quả cam

- 710ml nước ép củ dền

Cách làm

Bạn băm nhuyễn bắp cải tím, vắt nước cam rồi cho tất cả vào máy xay sinh tố, đổ nước ép củ dền vào xay nhuyễn. Mỗi ngày, chỉ cần siêng năng uống hỗn hợp này mỗi khi bụng rỗng là có thể đẩy lùi bệnh tật trong một thời gian ngắn.

Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm