Nội dung

Mẹ siêu mẫu nhí bức xúc trước những chỉ trích về con gái 

Siêu mẫu nhí Kristina Pimenova (9 tuổi) được mệnh danh là bé gái xinh đẹp nhất thế giới. Với khuôn mặt thanh tú, mái tóc vàng mềm mại và đôi mắt xanh sâu thẳm, Pimenova được ví với thiên thần. Cô bé hiện đang là người mẫu nhí nổi tiếng tại xứ sở Bạch Dương, từng cộng tác với Armani, Vogue, Dolce & Gabbana, có gần 3 triệu người theo dõi trên Facebook và hơn 300 ngàn người trên Instagram. 

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi thì sự nổi tiếng của cô bé cũng thu hút những ý kiến phản đối và cả các lời chọc ghẹo thô tục của một số người trên mạng. Cha mẹ của Pimenova bị chỉ trích vì đã "đánh cắp" tuổi thơ của con, lạm dụng hình ảnh của trẻ nhỏ, đồng ý để con gái ăn vận gợi cảm không phù hợp với tuổi. 

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Bức ảnh mới nhất của Pimenova gặp phải nhiều lời bình luận tục tĩu

Một vài hình ảnh của cô bé bị phê phán là quá gợi cảm so với độ tuổi thiếu nhi. Chẳng hạn như tấm ảnh Pimenova mặc váy trắng trong suốt đi dạo ở bờ biển. Bức ảnh cô bé mặc quần short ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp sau khi được đăng tải lên trang cá nhân đã nhận nhiều lời bình luận thô thiển từ người lớn như "Này cô em", "Cặp chân dài đấy" thậm chí là cả "cô bé thu hút những kẻ mắc chứng ấu dâm"... 

Trước những sự chỉ trích về con gái mình, mẹ của Pimenova, cựu người mẫu Glikeriya Shirokova cho biết: "Tôi không đồng ý với những ý kiến cho rằng con gái tôi chụp ảnh quá gợi dục.Tôi khẳng định những bức ảnh của con bé đều trong sáng. Tôi không bao giờ đòi hỏi cháu phải tạo dáng để chụp hình. Pimenova vốn dĩ luôn không thích mẹ chụp ảnh nên tôi thường phải chụp rất nhanh vào lúc bé không hay biết".

Mẹ của Pimenova cũng nói thêm cô cho rằng những lời suy diễn rằng hình ảnh của siêu mẫu nhí là gợi dục hay gợi cảm... đều có thể bị chứng lệch lạc về tình dục và "cần đi khám bệnh gấp". Trước đó, cô cho biết mình và con gái vẫn thường gặp phải những lời bình luận ác ý và tục tĩu khi đăng tải ảnh trên trang cá nhân. 

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Một số hình ảnh bị cho là quá gợi cảm của siêu mẫu nhí 9 tuổi

Trang Khiếu catwalk cho NTK Lee Jean Youn tại Milan

Trong khoảng mấy tháng gần đây, người mẫu Trang Khiếu vắng bóng tại nhiều sự kiện thời trang trong nước để mở rộng sự nghiệp tại châu Âu. Trước nhiều câu hỏi về định hướng nghề nghiệp, Trang Khiếu đều chọn cách không hé lộ quá nhiều vì sợ "nói trước bước không qua". Cô chỉ chia sẻ rằng mình đang có một vài dự án nhất định. 

Mới đây, Trang Khiếu đã bất ngờ xuất hiện trong show diễn của nhà thiết kế tài năng người Hàn Quốc Lee Jean Youn tại K-Fashion Project in Milan 2014. Cô cũng gia nhập một công ty quản lý người mẫu quy tụ rất nhiều chân dài ở khắp nơi trên thế giới. 

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Trang Khiếu tại show diễn của nhà thiết kế  Lee Jean Youn tại Milan (Ý)

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Các thiết kế của  Lee Jean Youn trên tạp chí nước ngoài

Cara Delevingne bị chê quá béo để tham gia Victoria's Secret

Người mẫu nam Robert Konjic vừa thẳng thắn cho rằng sở dĩ Cara Delevingne không được tham dự show diễn của Victoria's Secret là vì cô quá "phì nộn". 

"Họ (Victoria's Secret) vô cùng khắt khe, chỉ cần bạn vượt quá chuẩn một chút, họ sẽ không cần bạn nữa. Và tôi cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên khi Cara Delevingne không diễn cho Victoria's Secret. Lần gần đây nhất tôi gặp cô ấy là ở sự kiện Trao giải thời trang Anh quốc, trông cô ta béo phị" - Konjic cho biết. 

Năm nay, dù show diễn nội y Victoria's Secret được tổ chức tại London là quê hương của Cara Delevingne nhưng siêu mẫu này lại không xuất hiện trong chương trình. Lý do được cho là cô phải tham dự show diễn của Chanel được tổ chức trong cùng ngày. 

Cô bé đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Người mẫu nam chê bai Cara Delevingne quá béo để catwalk cho Victoria's Secret

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục