Nội dung

Tối 14/3, xuất hiện tại sự kiện họp báo phim "Những cô gái và găng tơ" mới đây, Elly Trần có màn tái xuất hiện ấn tượng, "đốt cháy" thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm hết nấc.

Clip cận cảnh màn khoe núi đôi siêu sexy của elly trần trong sự kiện gây sốt mới đâyChiếc váy màu vàng của NTK Hoàng Minh Hà với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Elly Trần khoe khéo vòng một gợi cảm cùng làn da trắng ngần.Clip cận cảnh màn khoe núi đôi siêu sexy của elly trần trong sự kiện gây sốt mới đâyTóc ướt mắt, thân hình hở, nhìn góc nghiêng khoe gần trọn vòng 1 quá sức sexy. Ai nhìn cũng phải thấy đỏ mặt. Elly Trần chỉ là đi xem phim thôi mà, có cần thiết phải thiêu đốt ánh nhìn như thế không?Clip cận cảnh màn khoe núi đôi siêu sexy của elly trần trong sự kiện gây sốt mới đâyLà một trong hai diễn viên gốc Việt tham gia phim, Elly Trần có màn tái xuất ấn tượng, "đốt cháy" thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm.

Elly Trần kể từ khi sinh con, rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần cô tái xuất là người ta lại được dịp bàn tán rôm rả, tất nhiên, theo cả chiều tích cực lẫn tiêu cực. Thực ra, điều này cũng khó trách bởi phong cách của Elly xưa giờ vẫn là đề tài gây tranh cãi.

Sau khi clip quay lại những hình ảnh quyến rũ của Elly Trần tại sự kiện hôm đó. Nhiều người đặt câu hỏi liệu nhan sắc của Elly Trần có thật sự như những gì mạng xã hội ca tụng những ngày qua?

Clip cận cảnh màn khoe núi đôi siêu sexy của elly trần trong sự kiện gây sốt mới đâyBà mẹ hai con lại tiếp tục thiêu đốt mọi ánh mắt với kiểu váy hở trên, bó dưới, cốt là để khoe trọn mọi đường cong trên cơ thể. Tuy nhiên, phần ngực xẻ quá sâu vô tình lại trở thành phản cảm, đặc biệt là khi nhìn ở góc nghiêng. Clip cận cảnh màn khoe núi đôi siêu sexy của elly trần trong sự kiện gây sốt mới đâyMặc dù tóc ướt đang là hot trend được nhiều sao nữ Hollywood theo đuổi nhưng có lẽ hiếm ai để tóc ướt gần như 100% rồi uốn xoăn tít như cô. Clip cận cảnh màn khoe núi đôi siêu sexy của elly trần trong sự kiện gây sốt mới đâyTrong những hình ảnh đã được photoshop kỹ càng, Elly Trần tỏa sáng với mái tóc ướt và kiểu trang điểm sắc sảo. Tuy nhiên, trong clip gương mặt và nhan sắc của bà mẹ 2 con không thật sự không lung linh.

Clip cận cảnh màn khoe núi đôi siêu sexy của elly trần trong sự kiện gây sốt mới đây

Soi gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục