Nội dung

Dưới "triều đại" liên minh Daimler-Renault, citan Crewbus chia sẻ thiết kế với Renault Kangoo cùng một số nâng cấp đáng chú ý so với mẫu Citan hiện chỉ có ở châu Âu. Thiết kế của Citan Crewbus khác hẳn với những hình dung về mercedes truyền thống.

 citan crewbus - xe mercedes lạ mắt

Citan Crewbus 2014.

Sẽ bán ra vào đầu năm 2014, Citan Crewbus thêm hàng ghế thứ 3 với hai chỗ và có thể trượt về trước hay sau để tối đa hóa tiện nghi cho hành khách hoặc có thể tháo rời nhằm tăng không gian để hàng hóa. Citan Crewbus sẽ mở rộng thị trường và được bán ra cả ở châu Á hay Trung Đông.

mercedes citan Crewbus sử dụng động cơ dầu 1.5 tăng áp công suất 110 mã lực hoặc động cơ xăng 1.2 công suất 112 mã lực. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hệ thống star-stop.

Theo Autoblog, hãng xe Đức hiện chưa có kế hoạch đưa Citan tới Mỹ để cạnh tranh với những đối thủ như Ford Transit Connect, Nissan NV200 và Chevrolet City Express.

>>Ảnh Mercedes Citan Crewbus

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm