Nội dung

Những người âm thầm trên hành trình mang lại vẻ đẹp

Khi nói đến những ngành nghề được xã hội ngưỡng mộ và yêu mến nhất, cái tên đầu tiên phải nhắc đến là nghề y. Cái nghề mà khi chúng ta nghĩ đến đó là hình tượng áo Blouse trắng với khí chất nghiêm túc trong công việc. Không chỉ là một nghề đòi hỏi tính chuyên môn cao, xử lý nhạy bén và chuẩn xác trong từng khâu mà nó còn là nghề đòi hỏi sự kiên nhẫn, chịu đựng và đặc biệt nhất là cái "Tâm". Các bác sĩ cứu người, đem lại sự sống, giải thoát cho bệnh nhân khỏi khổ đau. Nhưng chúng ta cũng thường vô tình bỏ quên những người bác sĩ không chữa trị bệnh tật, nhưng lại mang đến niềm tin, hy vọng và phép màu thay đổi cuộc đời, chính là các bác sĩ thẩm mỹ.

Chuyện về một bác sĩ từ tâm

Chân dung gương mặt nổi bật trong ngành thẩm mỹ - Bác sĩ Nguyễn Đình Dương

Hôm nay chúng ta sẽ lắng nghe câu chuyện của một người bác sĩ được mệnh danh là bác sĩ sở hữu “đôi bàn tay Vàng” giúp khách hàng thay đổi diện mạo - Bác sĩ chuyên khoa PTTM Nguyễn Đình Dương. Anh là một gương mặt nổi bật trong ngành thẩm mỹ và là người thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật khó mang tính chuyên môn cao. 

Bác sĩ Nguyễn Đình Dương hiện tại đang công tác tại Thẩm mỹ viện Ethics, tốt nghiệp cùng lúc Bác sĩ Đa Khoa - Học viện Quân Y và Định hướng Tạo hình Thẩm mỹ - Học viện Quân Y. Anh đã có nhiều kinh nghiệm tham gia thực hành trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình tại rất nhiều các bệnh viện lớn ở miền Bắc như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đa Khoa, Bệnh viện 108,...  

Chuyện về một bác sĩ từ tâm

Bác sĩ Nguyễn Đình Dương chia sẻ những phương pháp làm đẹp tại chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của VTC

Bác sĩ Dương là người được đào tạo bài bản, chuyên sâu về thẩm mỹ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nhìn vào quá trình học tập, thực hành và nghiên cứu của anh, chúng ta sẽ thấy được sự vất vả, chăm chỉ và ham học hỏi ở người bác sĩ này. Chính sự nỗ lực và khao khát được tiếp thêm tri thức, được biến giấc mơ của nhiều khách hàng thành sự thật, bác sĩ Dương đã xuất sắc trở thành bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, thực hiện phẫu thuật cho hơn 10.000 khách hàng thành công ở trong nước và ngoài nước.

Lương tâm nghề nghiệp của một bác sĩ giỏi

Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những nghề không những đòi hỏi kỹ thuật cao mà nó còn đòi hỏi về gu thẩm mỹ. Với trách nhiệm của một người bác sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Dương là người giúp thay đổi nhan sắc, lấy lại sự tự tin và thanh xuân cho rất nhiều khách hàng Việt. Danh xưng “Đôi tay Vàng” đem đến cho anh sự tự hào, đồng thời là một lời nhắc nhở về trách nhiệm của một người bác sĩ đầu ngành. Mỗi ca phẫu thuật, mỗi khách hàng, mỗi công đoạn trong từng ca phẫu thuật đều được bác sĩ trẻ chú tâm với 100% tâm huyết, trí óc và sức lực. Cái “Tâm” của anh đặt vào đôi bàn tay để tạo nên những “tác phẩm” xuất sắc nhất.

Chuyện về một bác sĩ từ tâm

Bác sĩ Nguyễn Đình Dương tham dự Hội nghị PRS Korea 2022- Hội nghị tạo hình - Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Ý thức được trách nhiệm của một người bác sĩ, anh luôn chú trọng cập nhật, nghiên cứu, ứng dụng tiên tiến nhất trên thế giới để áp dụng cho các ca khách hàng của mình. Để mỗi quyết định, mỗi xử lý đều sẽ đúng đắn đem đến hành trang, bước ngoặt đổi đời cho khách hàng. Mỗi một câu chuyện, một cuộc đời đều để lại cho anh những ấn tượng sâu sắc để tiếp tục nỗ lực trên hành trình mang lại vẻ đẹp. 

Chuyện về một bác sĩ từ tâm

Chuyện về một bác sĩ từ tâm

Hình ảnh cô gái thăng hạng nhan sắc sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Chuyện về một bác sĩ từ tâm

Chuyện về một bác sĩ từ tâm

Hình ảnh chàng trai nâng cấp ngoại hình sau phẫu thuật mũi

Khi được hỏi về những cống hiến trong ngành, bác sĩ Dương khiêm tốn chia sẻ: “Có rất nhiều ca phẫu thuật phức tạp nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Sự thành công của ca phẫu thuật là nhờ sự hỗ trợ đồng lòng của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng có tay nghề cao của Thẩm mỹ viện Ethics. Điều đáng mừng nhất chính là chúng tôi đã giúp được khách hàng thay nhan sắc và vận mệnh của mình”.

Có thể nói, những thành tích, cống hiến của bác sĩ Dương đối với ngành thẩm mỹ là vô cùng to lớn. Hi vọng anh sẽ là tấm gương truyền lửa cho ngành thẩm mỹ nước nhà có thêm nhiều gương mặt xuất sắc hơn nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm