Nội dung

Hoạt động chuyên nghiệp tại thị trường New York từ năm 2006, tới nay chuyên gia trang điểm gốc Việt - Hung Vanngo (Ngô Văn Hùng) đã được hàng loạt mỹ nhân ở Hollywood tìm đến mỗi khi họ xuất hiện trên bìa tạp chí, dự sự kiện hay biểu diễn thời trang. Đầu tháng 9, anh được New York Magazine - tờ tạp chí của Mỹ ra đời năm 1968 - thực hiện một cuộc phỏng vấn và dành nhiều lời có cánh ca ngợi tài năng của anh.

Chuyên gia trang điểm gốc việt được khen trên tạp chí new york

Các ngôi sao xuất hiện trên bìa tạp chí sau khi được hung vanngo trang điểm.

Theo New York Magazine, tài năng của Hung Vanngo thể hiện trên các tác phẩm của anh. Đó là những gương mặt nổi tiếng nhất Hollywood trong một thập kỷ qua như Julianne Moore, Anne Hathaway, Gwyneth Paltrow... ở các sự kiện thảm đỏ, Taraji P. Henson trên trang bìa tạp chí Allure, siêu mẫu Gisele Bündchen, Cindy Crawford trên tạp chí Vogue, siêu mẫu Claudia Schiffer, Karolina Kurkova, diễn viên Renée Zellweger, Rosario Dawson, ca sĩ Demi Lovato, Nelly Furtado, Selena Gomez... trong các sự kiện thời trang... 

Hung Vanngo được các chuyên gia đánh giá cao nhất ở khả năng phủ phấn khéo léo, tán mắt sâu, khiến người đối diện không thể phát hiện đường viền mắt. Chuyên gia làm tóc Mark Townsend đặt biệt danh cho anh là Hung "Van Glow" (ám chỉ khả năng giúp các người đẹp tỏa sáng của Ngô Văn Hùng). Bản thân những mỹ nhân đình đám từng "qua tay" Hung Vanngo đều dành tặng chàng trai gốc Việt những lời có cánh sau khi được anh trang điểm.

Dù làm việc với ai, nghệ sĩ trang điểm gốc việt vẫn giữ phong thái điềm đạm, khiêm tốn. Anh ít khi nhận lời phỏng vấn, thay vào đó chỉ lặng lẽ làm việc tô điểm cho khách hàng tỏa sáng. Tuy từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Hung Vanngo muốn được một lần làm đẹp cho Kate Moss và Angelina Jolie.

Chuyên gia trang điểm gốc việt được khen trên tạp chí new york

Tuyết Lan chia sẻ bài viết về Hung Vanngo trên trang cá nhân.

Người mẫu Tuyết Lan, một trong số ít người mẫu Việt từng được Hung Vanngo trang điểm, cũng gửi lời chúc mừng và thể hiện sự tự hào khi thấy anh được New York Magazine phỏng vấn.

>> Các người đẹp Hollywood được Hung Vanngo trang điểm

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục