Nội dung

Thomas Taw bắt đầu sự nghiệp tại một salon ở Surrey (Anh) khi mới 15 tuổi. Tài năng đã đưa tiếng tăm của ông đi khắp thế giới, thông qua việc tạo phong cách cho các buổi trình diễn về tóc và thời trang. Vào năm 2007, ông mở salon Bobsoho ngay trung tâm London. Khách hàng của salon bao gồm các ngôi sao lớn trong ngành giải trí. Nhiều công ty người mẫu, sản xuất truyền hình vẫn thường xuyên cộng tác với anh để có được những kiểu tóc đẹp hoàn hảo.

Chuyên gia tóc thomas taw đến việt nam

Chuyên gia tạo mẫu tóc Thomas Taw.

Nhà tạo mẫu tóc người Anh này ủng hộ việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên tốt hơn là che đậy sự yếu ớt của tóc. Việc ngăn chặn sự hư tổn và tóc khô rất quan trọng. Đối với những người đã làm hư và khô mái tóc của mình thì việc hiểu được nguyên nhân cũng quan trọng không kém.

Trong chuyến du hành lần này, Thomas Taw sẽ tham dự chương trình ra mắt Sunsilk Co-creations Salon (Tiệm làm tóc Sunsilk Đồng sáng tạo) – salon đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam chia sẻ và trao đổi về các xu hướng và kỹ thuật mới nhất trong ngành công nghiệp làm tóc. Ngoài ra, đây cũng là nơi để các bạn gái trẻ Việt Nam có cơ hội sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo được chăm sóc bởi chính những chuyên gia hàng đầu. Các chuyên gia sẽ xem xét tình trạng sức khỏe mái tóc của khách hàng để đưa ra chế độ chăm sóc ưu việt nhất.

Chuyên gia tóc thomas taw đến việt nam

Hội chuyên gia tóc quốc tế Sunsilk với sự tham gia của 7 chuyên gia hàng đầu thế giới ở từng lĩnh vực.

Hội chuyên gia tóc quốc tế Sunsilk có sự tham gia của 7 chuyên gia đến từ những quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp như Anh, Pháp, Italy, Mỹ, Nhật. Họ đã sáng tạo ra những công thức chăm sóc tóc tối ưu để được đưa vào các sản phẩm Sunsilk mới. Hội đã có một chuyến du hành khắp 5 châu để chia sẻ những thông tin này.

Chuyên gia tóc thomas taw đến việt nam

Sunsilk Co-creations Salon sẽ mang đến một phong cách, diện mạo mới cho công nghiệp chăm sóc tại Việt Nam.

Chuyên gia tóc thomas taw đến việt nam

Các bạn có thể ghé thăm SunSilk Co-creations Salon tại 145bis Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM. Ngoài ra, thông tin chi tiết có thể được tìm thấy ở .

(Nguồn: JWT)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục