Nội dung

Chuyên gia phi nguyễn - người truyền lửa cho ngành phun xăm thẩm mỹ hiện đại

Phi Nguyễn - người truyền lửa ngành phun xăm hiện đại

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều người nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Một trong số đó phải kể đến đó chính là Phi Nguyễn, người đã thành công để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Với hơn 10 năm nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Phi Nguyễn đã tạo nên một thương hiệu phun xăm thẩm mỹ hiện đại có tiếng giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyên gia phi nguyễn - người truyền lửa cho ngành phun xăm thẩm mỹ hiện đại

Chính vì đam mê, sự tâm huyết mãnh liệt của Master Phi Nguyễn đã giúp cô trở thành chuyên gia phun xăm đồng thời là người truyền lửa cho nhiều học viên hiện nay. Master Phi Nguyễn luôn trau dồi kiến thức, không ngừng nỗ lực học hỏi và khám phá những xu hướng mới nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ hiện đại.

Chuyên gia phi nguyễn - người truyền lửa cho ngành phun xăm thẩm mỹ hiện đại

Từ việc Master luôn theo dõi và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, cho đến việc nắm bắt và vận dụng xu hướng thẩm mỹ mới nhất đến với khách hàng. Master Phi Nguyễn đã giúp rất nhiều khách hàng lấy lại vẻ tự tin và chiếm được sự hài lòng của khách hàng.

Tân tâm, tận tình, chu đáo - Là tôn chỉ làm việc của Master Phi Nguyễn

Phi Nguyễn luôn là người làm việc bằng cả cái tâm và cái tầm, cô mong muốn và cập nhật thật nhiều kiến thức góp phần phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ. Đó chính là lý do cô luôn trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ thuật phun xăm và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Master Phi Nguyễn hiểu rằng, để phát triển thương hiệu Phi Beauty vững mạnh và được đông đảo khách biết đến thì cần phải phục vụ khách hàng Tận tâm - Tận tình - Chu đáo.

Chuyên gia phi nguyễn - người truyền lửa cho ngành phun xăm thẩm mỹ hiện đại

Phi Nguyễn đã xây dựng thương hiệu Phi Beauty gây được tiếng vang trong ngành. Rất nhiều khách hàng đến với Phi Beauty không chỉ để làm đẹp mà còn để trải nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của Phi Beauty luôn nỗ lực làm việc để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng.

Gửi trao giá trị thực là điều mà Phi Beauty luôn hướng đến

Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo quan trọng nhất. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên tại Phi Beauty luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ. Luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm, bằng sự chân thành và sự tử tế.

Chuyên gia phi nguyễn - người truyền lửa cho ngành phun xăm thẩm mỹ hiện đại

Tất cả quy trình từ tư vấn - giải đáp dịch vụ, tiến hành thực hiện, chăm sóc hậu dịch vụ… đã được Master Phi Nguyễn thực hiện cực kỳ bài bản với tôn chỉ: Lấy khách hàng làm trọng tâm. Tất cả phải mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho mỗi cá nhân đến trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0937 444 688 - 0908 896 998

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiBeauty.dieukhachairstrokes/

Website: https://phibeauty.vn

Địa chỉ: 799, Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm