Nội dung

Làn da sáng mịn, khỏe khoắn luôn là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Trong giới thời trang, dù phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, nhiều người mẫu vẫn sở hữu làn da "đẹp không tì vết". Họ thoải mái đăng ảnh mặt mộc lên mạng xã hội mà không hề lo lộ nhược điểm. chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Vanngo, người thường làm việc với các siêu mẫu và ngôi sao Hollywood, chia sẻ: "Với tôi, vẻ đẹp của làn da thể hiện sự khỏe khoắn từ bên trong".

Chuyên gia gốc việt hé lộ cách làm đẹp cho các siêu mẫu

Gương mặt Miranda Kerr dưới bàn tay trang điểm của Hung Vanngo.

Theo Hung Vanngo, trước khi bắt đầu dặm phấn, tạo nền cho người mẫu, anh luôn tiến hành bước tẩy tế bào chết. "Nó giúp loại bỏ tất cả lớp da chết, mụn đầu đen..., nhờ đó mà phấn nền, phấn tạo khối mới thực sự mượt mà".

Chuyên gia trang điểm gốc Việt thích tẩy da chết làm từ cám gạo Nhật Bản, nhiều enzyme tác động để làm mịn da. Sau bước này, người mẫu được đắp mặt nạ dưỡng ẩm, thoa kem dưỡng ẩm, dưỡng mắt và dùng son dưỡng môi.

Chuyên gia gốc việt hé lộ cách làm đẹp cho các siêu mẫu

Chuyên gia trang điểm gốc Việt hung vanngo và các người mẫu Gisele Bundchen (trái) và Lily Aldridge trong phòng trang điểm.

Với bước tạo khối, Hung Vanngo chọn các điểm ở mặt, cổ và ngực. Anh phủ lên gò má và các vùng xung quanh để làm nhỏ gương mặt. Chờ một vài phút rồi mới dùng kem nền để tạo độ thẩm thấu.

Hung Vanngo cho hay việc có sử dụng kem nền hay không phụ thuộc vào làn da của từng người mẫu. Với một số "thiên thần" Victoria's Secret, anh chỉ dùng kem che khuyết điểm hoặc kem dưỡng ẩm, nhưng số khác, kem nền mới giúp da đẹp hơn. Tất cả loại kem lựa chọn đều có chỉ số SPF 30 trở lên.

Chuyên gia gốc việt hé lộ cách làm đẹp cho các siêu mẫu

Hung Vanngo thích sử dụng các màu trung tính như đồng, nâu chocolate...

Chuyên gia trang điểm thích các tông trung tính như đồng, nâu chocolate... vì chúng khiến gương mặt người mẫu thu hút, tự nhiên. Chân mày và đôi môi của người mẫu cũng được nhấn nhá để toát lên vẻ mộc mạc. Hung Vanngo chỉ kẻ chân mày khi thật cần thiết. Anh cũng thích để son môi màu nude nhằm tăng nét gợi cảm của các siêu mẫu.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục