Nội dung

nguyễn cao kỳ duyên đăng quang hoa hậu việt nam 2014 trong đêm chung kết diễn ra tối 6/12. Ngay khi kết quả được công bố, không ít người theo dõi cuộc thi tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của tân Hoa hậu.

Lilian Trần - chuyên gia trang điểm cho nhiều phim như Thiên mệnh anh hùng, Lời nguyền huyết ngải, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Scandal: Hào quang trở lại... - chia sẻ, trên góc độ người làm nghề, chị thấy Kỳ Duyên không xấu.

lilian trần viết: "Xem ảnh đời thường của tân Hoa hậu, tôi thấy cô có những đường nét khuôn mặt rất Á Đông, hài hoà. Tỷ lệ khuôn mặt đều nhau, xương quai hàm thon gọn, lông mày gọn với độ cong vừa phải. Mắt to tròn. Sống mũi thẳng. Miệng nhỏ vừa với tổng thể khuôn mặt".

Chuyên gia chê cách trang điểm của tân hoa hậu việt nam

Hình ảnh Lilian Trần so sánh giữa Nguyễn Cao Kỳ Duyên của đời thường (phải) và lúc đăng quang hoa hậu.

Theo Lilian Trần, chính cách trang điểm và kiểu tóc trong đêm thi chung kết đã khiến nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên giảm đi rất nhiều so với hình ảnh vốn có.

"Nhược điểm trên khuôn mặt của tân Hoa hậu là xương hàm hơi lệch nhẹ. Với những người có nhược điểm này, bình thường để mặt mộc không nhận thấy nhưng khi trang điểm đánh khối nếu không chú ý cân chỉnh, khối sẫm sẽ làm mặt càng nổi rõ bị lệch hơn. Cô có đôi lông mày gọn với độ cong vừa phải nhưng hôm chung kết đã vẽ lông mày to ngang làm tổng thể khuôn mặt mất đi sự thanh thoát, mềm mại. Đánh mắt quá đậm, mi quá dầy làm mất đi đường nét của đôi mắt to tròn", Lilian viết.

Chuyên gia chê cách trang điểm của tân hoa hậu việt nam

Chuyên gia make up Lilian Trần (trái).

Lilian Trần từng theo học trang điểm ở Mỹ. Trước khi trở về Việt Nam năm 2009, chị từng làm việc ở Canada, cộng tác với những nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Mario Miotti, John Ortner và các chuyên gia Mỹ trong những bộ phim như Love Letter From An Open Grave, Death Warriors...

Trong khi nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đưa ra bàn tán, đại diện ban giám khảo - ông Lê Cảnh Nhạc - khẳng định thí sinh đến từ Nam Định xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục