Nội dung

Smartphone galaxy a9 pro 2016samsung mới tung từ giữa tháng 7 trang bị bộ đôi camera có độ phân giải 16 megapixel (sau) và 8 megapixel (trước), khẩu độ rộng f/1.9. Bên cạnh đó, máy còn có nhiều chế độ chụp hình độc đáo, hỗ trợ người dùng ghi lại những bức hình đẹp.

Chế độ Pro Mode

Đây chính là chế độ dành cho người dùng đã có những kiến thức cơ bản về nhiếp ảnh và muốn làm chủ camera của galaxy a9 Pro 2016. Pro Mode cho phép điều chỉnh các thiết lập bao gồm cân bằng sáng, bù trừ phơi sáng và cả ISO, bắt được những khoảnh khắc ấn tượng ngay cả trong những điều kiện khó chụp.

Chụp hình chuyên nghiệp cùng galaxy a9 pro 2016

Bên cạnh đó, galaxy a9 pro 2016 còn có cấu hình đủ mạnh để chạy các chương trình chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa, tăng thêm độ hấp dẫn cho những bức ảnh chụp.

Chế độ HDR

Thông thường, khi chụp ảnh phong cảnh với những mảng sáng tối đan xen nhau, bức hình dễ bị hiện tượng quá tối hoặc quá sáng. Chế độ HDR sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách chụp một lúc nhiều bức ảnh ở những độ phơi sáng khác nhau rồi ghép chúng lại làm một. Nhờ đó những khoảng tối lẫn khoảng sáng đều hiện lên hoàn hảo, không bị mất chi tiết, đồng thời giữ được tông màu rực rỡ, tự nhiên.

Chụp hình chuyên nghiệp cùng galaxy a9 pro 2016

Chế độ Wide Selfie

Chế độ này giống như khi chụp ảnh Panorama. Chỉ cần nhấn nút chụp và đưa máy một cách chậm rãi, bạn có thể chụp được một bức ảnh selfie lớn với nhóm bạn lên tới 10 người. Góc chụp rộng cũng giúp lấy được cả hậu cảnh phía sau, đem lại sức sống cho các bức ảnh selfie nhóm. galaxy A9 Pro 2016 còn tích hợp viên pin lên đến 5.000mAh cùng khả năng sạc nhanh, hỗ trợ người dùng chụp ảnh cả ngày mà không lo hết năng lượng.

Bộ lọc màu sắc tiện dụng

Camera của Galaxy A9 Pro được cài sẵn các bộ lọc màu sắc, mang lại cảm giác mới lạ cho những bức ảnh mà không đòi hỏi phải mất công biên tập sau khi chụp. Việc sử dụng khéo léo các bộ lọc màu này cũng giúp che đi các khuyết điểm của ánh sáng trong hình. Ví dụ như một bức ảnh đen trắng chụp trong ngày trời u ám sẽ gây ấn tượng mạnh hơn so với một bức ảnh màu buồn tẻ.

Chụp hình chuyên nghiệp cùng galaxy a9 pro 2016

Các bộ lọc màu giúp những bức ảnh mùa hè của bạn thêm rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết.

Sau khi tác nghiệp, bạn có thể dễ dàng xem lại và trải nghiệm chất lượng hình ảnh nhờ vào màn hình lớn lên đến 6 inch cùng công nghệ Super AMOLED trên Galaxy A9 Pro 2016.

Video mở hộp Galaxy A9 Pro 2016:

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm