Nội dung

Thiết bị mới được hp giới thiệu không cần một cổng USB hay đầu kết nối Bluetooth để hoạt động mà kết nối trực tiếp với máy tính, laptop thông qua bộ thu phát wi-fi tích hợp bên trong máy. Người dùng chỉ cần thiết lập kết nối một lần đầu tiên duy nhất sau đó thiết bị sẽ tự động trong các lần sau.

Chuột máy tính kết nối wi-fi pin 9 tháng của hp

HP WiFi Mobile Mouse.

WiFi Mobile Mouse có tuổi thọ pin lên tới 9 tháng theo nhà sản xuất và 5 nút tùy chỉnh. Bánh xe chính giữa di chuyển bốn hướng với việc cuộn lên xuống và nhấn phím chức năng sang hai bên. Chuột có thể hoạt động trong phạm vi tối đa 9 mét và phù hợp cho cả người thuận tay phải hoặc trái.

HP sẽ bắt đầu bán WiFi Mobile Mouse vào tháng 6 tới với giá 50 USD.

Cũng trong ngày hôm nay, HP đồng thời giới thiệu công nghệ mới cho phép người dùng kết nối tối đa 5 phụ kiện HP khác nhau đến một máy tính thông qua một bộ chuyển adapter USB duy nhất. Công nghệ Link-5 sử dụng băng tần 2,4 GHz, hỗ trợ các thiết bị bao gồm HP Wireless Mini Keyboard, HP Ultrathin Wireless Keyboard, HP Wireless Elite v2 Keyboard, HP Wireless Optical Comfort Mouse, HP Wireless Laser Comfort Mouse và HP Wireless Mobile Mouse.

Dưới đây là đoạn video giới thiệu về HP WiFi Mobile Mouse.

Minh Phương
Video: HP/Youtube

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm