Nội dung

Bộ tứ sản phẩm mới gồm Express Mouse 3 màu mới, Explorer Touch Mouse, Touch Mouse và Arc Touch Mouse. Hãng cho rằng, các model này đem đến cho người dùng nhiều công nghệ tiên tiến và “đánh thức” phong cách riêng của người yêu thích thời trang.

microsoft Express Mouse - New Color

Chuột chơi tết của microsoft

Express Mouse có dây.

Phiên bản chuột một dây đơn giản, microsoft express mouse có thiết kế màu trắng, hình quả trứng, viền cao su nhằm tăng sự tiện dụng khi chuột được sử dụng cả bên trái hay bên phải. Cáp USB có vị trí ngoài trung tâm để tăng sự thoải mái và độ bền cho chuột.

Tốc độ và sự chính xác là 2 đặc điểm mà Express Mouse được cải tiến rõ nhất so với các phiên bản cùng loại. Express Mouse có thể sử dụng trên hấu hết các bề mặt: thô, bóng hoặc mềm nhờ công nghệ Blue Track và không cần lo ngại về dung lượng pin. Sản phẩm có 6 màu thời trang.

Microsoft Explorer Touch Mouse

Chuột chơi tết của microsoft

microsoft explorer touch mouse hỗ trợ cảm ứng.

Microsoft Explorer Touch Mouse là sự bổ sung mới nhất cho gia đình chuột cảm ứng của Microsoft, với dải cảm ứng tiên tiến tạo khả năng di chuyển theo chiều dọc và ngang, do đó bạn có thể gõ nhẹ, click và di chuyển trong bất kỳ hướng nào.

Vẫn là công nghệ BlueTrack, Explorer Touch Mouse cho phép người dùng thoải mái thao tác trên bất kỳ bề mặt nào cho các công việc hàng ngày. Người dùng cũng không phải lo lắng về việc chuyển đổi pin vì Explorer Touch Mouse có thể sử dụng đến 18 tháng trên hai pin AA.

Microsoft Touch Mouse

Chuột chơi tết của microsoft

Microsoft Touch Mouse cho phép di chuyển dễ dàng.

Microsoft Touch Mouse là chuột cảm ứng đa điểm mới cho Windows 7 sẽ cho phép nhấp chuột, chạm nhẹ, scroll , giúp tương tác với máy tính một cách dễ dàng hơn. Được thiết kế dành riêng cho Windows 7, Touch Mouse kết hợp đặc tính của chuột máy tính với của các cử chỉ để thao tác trên máy tính một cách trực quan hơn. Ngoài ra, công nghệ Blue-track vẫn giúp Touch Mouse di chuyển dễ dàng trên mọi bề mặt và chất liệu.

Arc Touch Mouse

Chuột chơi tết của microsoft

Phiên bản Arc với thiết kế nghệ thuật.

Microsoft Arc Touch Mouse là chuột máy tính đầu tiên được thiết kế phù hợp sử dụng cho nhiều bề mặt như gỗ, thảm,… nâng tính di động của chuột máy tính lên một tầm cao mới. Arc Touch Mouse cung cấp một kiểu dáng đẹp, đóng mở cho tính di động và lưu trữ cùng với công nghệ BlueTrack. Đường cong thân chuột giúp tạo sự thoải mái khi bắt đầu sử dụng và ngón tay cũng không cần nhiều lực khi lướt trên cuộn điều chỉnh.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm