Nội dung

Theo đó, từ ngày 1/8 đến hết ngày 30/9, tất cả những “Khách hàng sinh viên” (Sinh viên đang học, sinh viên vừa tốt nghiệp trong năm 2011, tân sinh viên năm học 2011 trên toàn quốc) khi mua xe do Honda Việt Nam sản xuất và được bán tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) sẽ được tặng ngay một ba lô phong cách và một mã số may mắn (số Sổ Bảo hành).

Khách hàng đăng ký tham gia quay số trúng thưởng tại website của Honda Việt Nam và nộp bản sao giấy đăng ký mô tô – xe máy trong thời hạn quy định cho cửa hàng. Chi tiết chương trình và kết quả sẽ được công bố tại địa chỉ: http://www.honda.com.vn/beu/beustudent/. Chương trình sẽ được quay số bằng phần mềm máy tính.

 chương trình be u - student 2011 của honda việt nam

 4 giải đặc biệt mỗi giải một xe honda air blade fi .

Giải thưởng được chia thành hai đợt quay số dự kiến thời gian như sau: đợt 1 ngày 9/9 và đợt 2 ngày 14/10. Giá trị của từng giải thưởng như sau:

4 giải đặc biệt mỗi giải một xe Honda Air Blade FI (phiên bản thể thao) trị giá 37.990.000 đồng.

50 giải Nhất mỗi giải một máy tính bảng Apple iPad 2 Wi-Fi 16 GB kèm vỏ nhựa thông minh trị giá 12.890.000 đồng.

200 giải nhì mỗi giải một máy nghe nhạc Apple iPod nano 8 GB trị giá 3.950.000 đồng.

Liên hệ: 1800555548 (dành cho KH sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT) hoặc 18008001 (dành cho KH sử dụng Viettel).

(Nguồn: Honda Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Super Cub - biểu tượng của Honda

Mẫu xe để lại nhiều kỷ niệm nhất với người tiêu dùng Việt Nam cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng xe Nhật. Super Cub khiến rất nhiều nơi đồng nhất khái niệm "xe máy" với "honda".

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Chopper lấy cảm hứng từ Cadillac

Nét đặc biệt trên chiếc Cadillac hai bánh là động cơ 160 mã lực bóng bẩy như một viên kim cương của hãng S&S, hệ thống phanh Brembo lớn, khung sườn góc cạnh, cụm tay lái sáng bóng.

Xem thêm