Nội dung

Bộ ngọc trai gửi tặng phu nhân michelle obama do nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, Tổng giám đốc thương hiệu hoàng gia pearl lên ý tưởng. Món quà đặc biệt này thiết kế theo phong cách cổ điển với 30 viên ngọc trai biển màu đen quý hiếm. Điểm nhấn của chuỗi hạt là mặt trống đồng, một trong những biểu tượng Việt Nam.

Chuỗi ngọc trai đặc biệt tặng phu nhân tổng thống obama

Bộ trang sức ngọc trai tặng phu nhân tổng thống obama .

Giữ vị trí trung tâm của mặt trống đồng là viên ngọc trai được nuôi cấy và chế tác độc quyền của Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia tại Việt Nam. Sản phẩm mang ý nghĩa văn hóa dân tộc Việt đồng thời gửi gắm thông điệp hòa bình và thịnh vượng.

Chuỗi ngọc trai đặc biệt tặng phu nhân tổng thống obama

Vòng cổ ngọc trai trống đồng của thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia được kết hợp với áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng.

Hồ Thanh Tuấn cho biết anh cùng 10 nghệ nhân của công ty thực hiện bộ ngọc trai trong 3 ngày và gửi gắm nhiều tình cảm trong đó. "Thiết kế này lấy ý tưởng từ những tinh hoa về văn hóa, trí tuệ của Việt Nam. Đó là hoa văn trống đồng trên viên ngọc trai quý, một sản phẩm trí tuệ và nghệ thuật của người Việt", anh nói.

Chuỗi ngọc trai đặc biệt tặng phu nhân tổng thống obama

Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn cùng nhà thiết kế Sĩ Hoàng bên bộ tác phẩm quà tặng của mình

Nghệ nhân Thanh Tuấn chia sẻ, điều khó khăn nhất khi sáng tạo sản phẩm là sự thống nhất giữa bộ trang sức ngọc trai với chiếc áo dài làm quà tặng của nhà thiết kế Sĩ Hoàng. Chiếc áo dài tông màu nâu nên việc lựa chọn một chuỗi trang sức ngọc trai biển có màu xám tự nhiên đồng màu trong thời gian ngắn rất khó khăn. "Chúng tôi phải huy động toàn lực trên toàn hệ thống của công ty trên cả nước chuyển về để làm nên bộ trang sức đặc biệt này", ông kể lại.

Xem chi tiết bộ ngọc trai tại đây.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục