Nội dung

Bộ sưu tập mới của chung thanh phong lấy tên Phong với ý tưởng từ những cơn gió, thể hiện tinh thần phóng khoáng tự do, không trói buộc. Phong cũng là tên của nhà thiết kế, được sử dụng để nhấn mạnh dấu ấn cá nhân của anh.

 chung thanh phong làm show trên tầng tháp cao

Minh Tú tiếp tục là gương mặt trên poster của Chung Thanh Phong.

Các thiết kế mới sử dụng gam màu trắng chủ đạo để làm bật lên vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết như gió, kết hợp xanh rêu của cỏ cây hay tông vàng nude mô phỏng màu sắc của nắng và cát biển. Qua đó, Chung Thanh phong mong muốn gửi gắm thông điệp: "Phụ nữ hãy như những cơn gió, làm những điều mình thích là tự do và thích những điều mình làm là hạnh phúc". Lần này, anh tiếp tục tập trung khai thác các thiết kế phom dáng hiện đại, trẻ trung với vải bố mỏng, kaki, cotton, voan lưới và ren.

Bên cạnh 60 mẫu thời trang ứng dụng thuộc dòng giới hạn cùng 20 thiết kế trang phục dạ hội, Chung Thanh Phong dự định mang đến những phụ kiện như nón, túi xách.

 chung thanh phong làm show trên tầng tháp cao

Một mẫu thiết kế xuyên thấu trong bộ sưu tập "Phong".

Trước show, nhà thiết kế tổ chức casting vào ngày 5/6 tại TP HCM. Anh mong muốn chọn được 40 người mẫu chuẩn với chiều cao trên 1,75 m để thể hiện ấn tượng các mẫu váy áo trên sàn diễn.

* Show "She's A Goddess" năm 2017 của Chung Thanh Phong

 chung thanh phong làm show trên tầng tháp cao
 
 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục