Nội dung

chung thanh phong đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho bộ sưu tập "Ange ou démon" (Thiên thần hay ác quỷđánh dấu năm năm sự nghiệp. Từng gây ấn tượng với những thiết kế kỳ công, phom dáng cùng các chi tiết trang trí thủ công, nhà thiết kế muốn ghi dấu ấn trong việc tự tay sản xuất phụ kiện cho bộ sưu tập mới.

Chung thanh phong chi trăm triệu làm phụ kiện cho show diễn

Những đôi giày được thợ của nhà thiết kế kết tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ.

Đây không phải là lần đầu tiên Chung Thanh Phong tự tay sản xuất phụ kiện. Anh từng tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất phụ kiện cho bộ sưu tập Cats on Top... Lần này, nhà thiết kế đầu tư hơn 100 triệu đồng cho gần trăm đôi giày, phụ kiện nhỏ như thắt lưng, vòng tay, hoa tai để phù hợp từng bộ trang phục. 

Quá trình sản xuất phụ kiện được nhà thiết kế giám sát từng chi tiết để tạo nên những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang tính nghệ thuật. Anh dự kiến ra mắt tám bộ sưu tập phụ kiện riêng trong show diễn thời trang "Ange ou démon".

Việc sản xuất phụ kiện theo bộ sưu tập đã trở nên quen thuộc với nhiều nhà mốt danh tiếng trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam, ít nhà thiết kế đầu tư cho việc sản xuất mà thường đặt mua phụ kiện có sẵn để phối vào. 

Chung thanh phong chi trăm triệu làm phụ kiện cho show diễn

Bộ sưu tập được anh ưu tiên cho hai tông màu tương phản trắng, đen.

Với bộ sưu tập Ange ou Démon (Thiên thần hay Ác quỷ) sắp trình diễn, Chung Thanh Phong phát huy thế mạnh của anh ở loại đầm dạ hội tùng xòe hay đầm đuôi cá. Các thiết kế đều được hoàn thành bằng tay. Ngọc trai, cườm, ren tiếp tục là những chất liệu chính được anh lựa chọn. Nhà thiết kế còn ứng dụng kỹ thuật tạo khối 3D để thể hiện tinh thần của bộ sưu tập.

Thanh Tâm
Ảnh: Tee Lee

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục