Nội dung

Khởi động từ tháng 4, "Mực Tím style 2009" tạo ra sân chơi cho các bạn tuổi mới lớn yêu thời trang, thích sáng tạo và có nhu cầu thể hiện bản thân. Tiền thân của cuộc thi là "Bộ sưu tập đầu tay" do Báo Mực Tím tổ chức. Trải qua 3 mùa thi, năm nay, Ban tổ chức quyết định đổi tên để phù hợp với tính năng động và vui nhộn của giới trẻ.

Chung kết cuộc thi thiết kế thời trang tuổi teen

Một mẫu thiết kế vào chung kết.

Nhà thiết kế Minh Hạnh, thành viên Ban giám khảo, cho biết: "Cuộc thi không đơn giản là một sân chơi bởi nó tạo tiền đề cho các bạn trẻ thử thách, tung hoàng trong thế giới sáng tạo. Nhiều năm tham gia chấm thi, điều mà tôi thích nhất là sự nghiêm túc trong công tác tổ chức nhằm tìm ra những tài năng thiết kế trẻ".

Năm nay, cuộc thi tiếp tục thu hút đông đảo thí sinh gửi mẫu dự thi. Mỗi thí sinh phải có ít nhất 5 mẫu trang phục cho một bộ sưu tập và không bị giới hạn số bài dự thi. Ngoài giải thưởng 10 triệu đồng, người đoạt giải Nhất còn được đặc cách vào thẳng Vòng chung kết Vietnam Collection Grand Prix 2010 do Viện thời trang Việt Nam và Tập đoàn dệt may Việt Nam tổ chức.

Chung kết cuộc thi thiết kế thời trang tuổi teen

NTK Trương Thanh Long và Nguyên Sa như "bơi" trong số bài thi gửi về. Ảnh: V.H.

Đêm công bố giải thưởng có sự tham gia của nhiều gương mặt ca sĩ trẻ như: Đăng Khôi, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Wanbi Tuấn Anh, Khởi My...

K.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang Mỹ, giá Việt tại BBG Style

Các sản phẩm của thương hiệu Mỹ - BBG style phong phú về mẫu mã, màu sắc, giá thành phải chăng. Tất cả sản phẩm được thiết kế trên các chất liệu cao cấp, đa dạng như silk, chiffon, satin, cotton…

Xem thêm