Nội dung
Không phải cứ lúc nào muốn cắt tóc là cắt đâu. Các nàng hãy nhớ những trường hợp tuyệt đối không cắt tóc dưới đây nhé!

Khi bạn đã cắt rồi, bạn sẽ không thể thay đổi điều gì và tóc bạn cũng sẽ không thể dài lại ngay lập tức. Tất nhiên chúng sẽ dài lại, nhưng sẽ cần một khoảng thời gian đấy. Hãy suy nghĩ thật kĩ, nhất là khi bạn sẽ thay đổi từ tóc dài sang tóc ngắn. 

Khi bạn muốn đổi kiểu

Chu y tuyệt đối không cắt tóc vào 5 thời điểm này
Hãy bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định đụng phạm đến tóc tai nhé! (Ảnh: Internet)

Điều cần làm trước khi đi cắt tóc trong lúc bạn đang nôn nao muốn nhìn thấy diện mạo mới của mình chính là xác định được kiểu tóc mình muốn cắt là gì và hãy đảm bảo rằng nó sẽ hợp với mình.

Nhiều người chỉ vì muốn thay đổi kiểu tóc mà không suy nghĩ nhiều rồi chạy ngay đến tiệm cắt tóc, bảo thợ cắt muốn cắt kiểu gì cũng được miễn là khác với kiểu tóc hiện tại. Chắc chắn bạn sẽ hối hận đó. Hãy bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định đụng phạm đến tóc tai nhé! "Cái răng cái tóc là gốc con người" mà, đừng tùy tiện cắt tỉa như vậy.

Khi bạn cắt tóc vì một người nào đó

Khi thay đổi một mối quan hệ nào đó, các cô gái thường có một truyền thống là đi cắt tóc. Việc cắt tóc đánh dấu một cột mốc biến chuyển quan trọng trong cuộc đời bạn và thể hiện bạn đã sẵn sàng bắt đầu lại sau cú sốc tình cảm.

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với quyết định của mình vì có thể bạn sẽ hối tiếc về sau. Ngoài ra, đừng nên cắt tóc chỉ muốn bạn trai chú ý đến mình. Nếu việc thay đổi không khiến bạn xinh đẹp hơn nhiều thì mọi thứ bạn làm chỉ là trò cười cho anh ta mà thôi.

Chu y tuyệt đối không cắt tóc vào 5 thời điểm này
Hãy cẩn trọng với quyết định của mình vì có thể bạn sẽ hối tiếc về sau. (Ảnh: Internet)

Khi bạn say xỉn

Khi bạn đang say xỉn, những ý tưởng trong đầu bạn đều trở nên tuyệt vời, và thậm chí muốn triển khai ngay lập tức, thế nhưng, nhiều người đã hối tiếc khi họ tỉnh táo trở lại. Chắc hẳn bạn khó lòng đến một tiệm cắt tóc khi đang say xỉn, nhưng việc tự cắt mái tóc của mình là hoàn toàn có thể. Tốt nhất là nên đi ngủ ngay và luôn khi ngà ngà say để tránh việc cầm kéo lên và... tự tỉa đi mái tóc của mình nhé.

Chu y tuyệt đối không cắt tóc vào 5 thời điểm này
Lúc say người ta thường làm chuyện điên rồ, để lúc sáng dậy thường ngẩn người không hiểu nổi mình. (Ảnh: Internet)

Khi bạn không chắc chắn

Chu y tuyệt đối không cắt tóc vào 5 thời điểm này
Liệu bạn có thật sự muốn cắt ngắn mái tóc của mình không? Suy nghĩ kĩ đi nhé! (Ảnh: Internet)

Hãy đảm bảo rằng mình thực sự muốn cắt tóc chứ không phải vì đi theo trào lưu hay lời xúi giục của bạn bè. Bởi vì, nếu bản thân không có lập trường và chính kiến riêng thì nhất địnhh 100% việc bạn phải làm sau khi cắt tóc xong chính là ôm mặt khóc và hối hận trong suốt khoảng thời gian từ đó cho đến lúc tóc dài ra.

Việc cắt tóc khi không chắc chắn sẽ khiến bạn có trăm lí do để đổ tội cho người khác như: tất cả là tại con A, tại B xúi dại mà mình mới thành ra thế này.... Hãy cắt khi mình muốn, để dù có thể nào thì mình cũng có lí do để chấp nhận nó, vì dù sao đó cũng là quyết định của bản thân.

Khi bạn tự cắt tóc

Chu y tuyệt đối không cắt tóc vào 5 thời điểm này

Bạn có thể tự cắt tóc của mình nếu chỉ muốn cắt ngắn lên một chút hoặc tỉa lại phần đuôi tóc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một mái tóc ngắn thật sự, hãy đến tiệm cắt tóc vì việc cắt tóc ngắn đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ rất cao. Bạn chắc chắn sẽ không muốn một mái tóc lổm chổm bên ngắn bên dài đâu. 

Hãy nhớ 5 thời điểm này nhé các bạn nữ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục