Nội dung
 chrysler 200 mới sắp tung ra thị trường

Chrysler 200 với vóc dáng nhỏ gọn sẽ được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu. 

Mẫu xe sedan Chrysler 200 phiên bản 2011 sẽ được nhà sản xuất công bố thông tin chi tiết khi chiếc xe này được giới thiệu tại thị trường Mỹ. Động cơ 2.4 lít với bốn xi lanh thẳng hàng công suất 173 mã lực có thể sẽ được trang bị cho Chrysler 200 phiên bản 2011.

Hãng xe Mỹ dự định sẽ sử dụng hộp số tự động 6 cấp cho mẫu sedan mới này. Đối thủ trực tiếp của Chrysler 200 tại thị trường Mỹ sẽ là Toyota Camry, Honda Accord hay những chiếc sedan của xứ sở kim chi, Hyundai Sonata.

Chrysler 200 có vóc dáng nhỏ hơn nhiều so với đàn anh Chrysler 300. Hãng xe Mỹ đã lên kế hoạch dành thị phần trong phân khúc sedan hạng trung với việc chú trọng cho ra đời những chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Thông tin chi tiết sedan Chrysler 200 sẽ được công bố vào cuối tháng 1.  

Thêm hình ảnh ngoại thất sedan Chrysler 200

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BYD F0 - làn sóng mới từ Trung Quốc

Mẫu xe hạng nhỏ có chất lượng ban đầu tốt hơn những sản phẩm trước đó như Chery QQ3 hay Riich M1. Tuy nhiên, sự cẩn trọng của người tiêu dùng Việt Nam sẽ khiến F0 phải đi qua hành trình dài.

Xem thêm