Nội dung

Huyền thoại thời trang nổi tiếng người Pháp, Coco Chanel từng nói: “Nhan sắc của một cô gái ở độ tuổi 20 đều do tạo hóa, nhưng nhan sắc của người phụ nữ ở độ tuổi 40 trở đi đều do cô ấy quyết định”. 

Theo quy luật tự nhiên, khi càng có tuổi, làn da sẽ gặp phải nhiều vấn đề về lão hóa hơn. Biểu hiện rõ rệt là kết cấu da không còn săn chắc khiến nếp nhăn xuất hiện, đặc biệt là vùng khóe miệng và quanh mắt. Tình trạng đốm nâu, tàng nhang xuất hiện ngày một nhiều. Các chuyên gia da liễu và làm đẹp khuyên rằng để chống lão hóa, bạn nên tìm kiếm các sản phẩm đa chức năng vừa bảo vệ, vừa tái tạo và phục hồi, tương ứng với các vấn đề về da.

Chống lão hóa giữ mãi tuổi thanh xuân với mifuki tokyo

Làn da bắt đầu lão hoá khi bước vào tuổi trung niên nếu không biết cách chăm sóc và chọn sử dụng những sản phẩm dưỡng da hiệu quả.

Mục đích của những nghiên cứu hàng chục năm trời cùng các công nghệ tiên tiến nằm ở việc mang đến một làn da sáng mịn và căng tràn sức sống. Trong đó, peptides được xem là "vũ khí" mới trong cuộc chiến chống lão hóa da. Chúng có khả năng tăng cường khả năng tổng hợp collagen dưới da, cải tạo tính đàn hồi, sửa chữa các thương tổn trên da do tác động môi trường, nội tiết, sức khoẻ... Thấu hiểu những kỳ vọng, mong ước của phái đẹp Việt Nam về làn da không còn vết tích của thời gian, mifuki tokyo cùng đội ngũ chuyên gia Nhật Bản giới thiệu những sản phẩm chống lão hóa với chất lượng, hiệu quả cao.

Chống lão hóa giữ mãi tuổi thanh xuân với mifuki tokyo

Sản phẩm dưỡng da "3 trong 1" của Mifuki Tokyo giúp làm trắng, chống nhăn, ngừa lão hoá và chống nắng hiệu quả.

Triple Cream 3 in 1: kem dưỡng chống lão hóa đa năng với 3 tác dụng làm trắng, chống nhăn, ngừa lão hóa và chống nắng. Kem dưỡng hiệu quả trong việc bảo vệ làn da khỏi các yếu tố có hại từ môi trường bên ngoài và mang lại vẻ đẹp không tuổi cho làn da. Sản phẩm có tính chất thanh lọc, chỉ cần vài giọt huyết thanh "Triple Cream 3 in 1" sẽ giúp phục hồi độ trắng sáng tự nhiên của làn da, giữ ẩm và bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng. Với các thành phần chống oxy hóa như Dimethycone sẽ đối đầu mạnh mẽ với tàn nhang và nám.

Đặc biệt, công thức sản phẩm có chứa liều cao các hoạt chất chống nhăn, làm trắng da, bảo vệ chống tia UV, không chỉ tăng cường chức năng bảo vệ tự nhiên của làn da mà còn sửa chữa các dấu hiệu lão hóa sớm theo chu kỳ tái tạo da. Triple Cream 3 in 1 tựa như tấm khiên, bảo vệ nhan sắc trước những tác động của thời gian, môi trường và quy luật lão hóa tự nhiên. Chỉ một vài giọt serum, bạn đã có thể khởi đầu ngày mới mà vẫn chắc chắn làn da được bảo vệ, nâng niu cả ngày dài.

Chống lão hóa giữ mãi tuổi thanh xuân với mifuki tokyo

Sản phẩm Mifuki Tokyo đặc biệt chống nhăn, chống thâm quầng, bọng mắt với các hoạt chất và chất dưỡng ẩm tự nhiên.

Doctor Anti-Wrinkle Firming Eye Cream: kem đặc trị chống nhăn, chống thâm quầng, bọng mắt. Kem đặc trị chăm sóc vùng da quanh mắt cao cấp với các hoạt chất và chất dưỡng ẩm tự nhiên làm giảm túi, bọng và quầng thâm dưới mắt cũng như là phẳng các nếp nhăn nhỏ, cải thiện tính đàn hồi của da, mang lại làn da mắt trẻ trung, rạng rỡ. Sản phẩm được đánh giá cao trong lĩnh vực chống lão hóa vùng da mắt khi công thức rất giàu peptides bạch kim quý giá với tính chất và vẻ đẹp huyền bí, giúp chuyển đổi diện mạo của vùng da quanh cửa sổ tâm hồn. Doctor Anti-Wrinkle Firming Eye Cream làm giảm nếp nhăn rõ rệt, đặc trị thâm quầng và túi mỡ mắt, trả lại đôi mắt và khuôn mặt sự trẻ trung, tinh anh vốn có.

Mifuki Tokyo là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được nghiên cứu dành riêng cho phái đẹp Việt Nam. Mifuki Tokyo luôn mang theo tôn chỉ mang đến cho phái đẹp và khách hàng những trải nghiệm mỹ phẩm và dịch vụ cao cấp bậc nhất. Với triết lý kinh doanh hướng đến chất lượng, hiệu quả và mang đến những giá trị tinh thần cho phái đẹp, Mifuki Tokyo là hiện thân của tinh thần Nhật Bản kết hợp cùng bản sắc Việt Nam.

Liên hệ: Mifuki Tokyo

35 Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. ĐT (08) 54123000.
33 Lê Anh Xuân, quận 1, TP HCM. ĐT 0917296563

Các đại lý trên toàn quốc. Hotline (08) 54123000.
Email: info@mifuki.com. Website: www.mifuki.com

(Nguồn: Mifuki Tokyo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục