Nội dung

Angelina Jolie

Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Trang phục Oscar 2012: angelina jolie vốn là ngôi sao không gắn bó với một thương hiệu nhất định nào. Cô cũng không phải là người đẹp xuất sắc về gu thời trang trên thảm đỏ các kỳ Oscar. Nhưng năm 2012, Angie có một lựa chọn đúng đắn với thiết kế màu đen của Versace. Tuy nhiên, Angie, cụ thể hơn là chiếc chân phải của cô, đã phá hỏng chiếc váy. Thiết kế của Versace nhằm để khoe chân, nhưng không theo cách "vất vả" như thế.
Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Lựa chọn thứ nhất cho 2013: Thiết kế này đáp ứng mọi điều Angelina muốn: Vẫn của Versace, trung thành với màu đen, hở vai và khoe được chân phải. Điểm ưu việt hơn là việc khoe chân sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi kết cấu thiết kế này khá đơn giản.

Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013

Lựa chọn thứ hai: Năm ngoái, Angelina đã khoe chân phải, nên năm nay, cô có thể đổi chân với thiết kế này của Antonio Berardi.

Anne Hathaway

Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Trang phục Oscar 2012: Nói đến Anne là nói đến Valentino. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Clemente Ludovico Garavani của Valentino. Năm 2012, cô chọn váy của thương hiệu này lên thảm đỏ. Năm 2013, Anne được đề cử Oscar dành cho Diễn viên phụ xuất sắc với vai Fantine trong Les Misérables.
Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Lựa chọn thứ nhất cho năm 2013: Nhiều khả năng, Anne vẫn sẽ dùng hàng Valentino và vẫn là màu đỏ. Mẫu thiết kế này sẽ phù hợp với phong cách thời trang tinh tế, lịch thiệp và đơn giản của nữ diễn viên.
Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Lựa chọn thứ hai: Anne thích màu trắng. Cô cũng khá gầy và không thích khoe thân. Nên thiết kế này của Temperley London sẽ là một gợi ý hay cho nàng Fantine.

Jennifer Lawrence

Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Trang phục Oscar 2012: Năm ngoái, Jennifer Lawrence trông như một nhân viên công sở lạc vào thảm đỏ Oscar. Trang phục của cô được xếp vào loại xấu nhất sự kiện. Năm nay, Jennifer Lawrence được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với Silver Linings Playbook, cô chắc chắn sẽ chú ý hơn đến váy áo.
Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Lựa chọn thứ nhất cho năm 2013: Đang là gương mặt đại diện cho Dior, nhiều khả năng Jennifer sẽ chọn váy của thương hiệu này. Đây là một thiết kế phù hợp với vóc dáng và gương mặt trong sáng của nữ diễn viên.
Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Lựa chọn thứ hai: Cũng là của Dior, nhưng thiết kế này sẽ đem lại vẻ táo bạo, nổi loạn hơn cho người đẹp.

Jessica Chastain

Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Trang phục Oscar 2012: Jessica Chastain là khách hàng VIP của thương hiệu Alexander McQueen. Năm ngoái, cô xuất hiện với một thiết kế sang trọng của hãng này. Tuy nhiên, chiếc váy khá nặng nề và tối. Năm nay, Jessica được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với Zero Dark Thirty.
Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Lựa chọn thứ nhất cho 2013: Vẫn là một thiết kế của Alexander McQueen nhưng với gam màu hoàn toàn tươi sáng.
Chọn váy cho mỹ nhân oscar 2013
Lựa chọn thứ hai: Ngoài ra, chiếc váy của Dior này cũng phù hợp với phong cách của Jessica: thanh lịch, duyên dáng và gợi cảm vừa phải.

>>> Xem tiếp: Amy Adams, Naomi Watts, nicole kidmanemmanuelle riva

Huyền Anh

Xem thêm trên Ngoisao.net: Mỹ nhân quyến rũ hơn qua các mùa Oscar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm