Nội dung
Chọn trang phục phù hợp với làn da nam giớiChọn trang phục phù hợp với làn da nam giới

mentoday.net – Làm thế nào để chọn trang phục phù hợp với màu da là một trong những câu hỏi thường xuyên của nam giới, nắm vững được nguyên tắc ăn mặc cơ bản này, phái mạnh sẽ đẹp hơn trong mắt phụ nữ.

chọn trang phục cho nam giới có da tối màu:

Chọn trang phục phù hợp với làn da nam giới
Đàn ông sở hữu làn da tối (da sậm) nên cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc trang phục, nếu không muốn làm “đen” hơn. Trong bảng màu sắc, bạn cần ghi nhớ các gam màu như trắng, hồng phớt, xám bạc, xanh nhạt – là những màu sắc hoàn hảo giúp nam giới có làn da tối trở nên sáng sủa và bắt mắt hơn. Một nguyên tắc cơ bản là da càng tối, thì diện những màu sáng tương phản là lựa chọn tối ưu, tuy nhiên tương phản ở mức tối đa như các gam màu néon (dạ quang) sẽ mang lại tác dụng ngược. Thêm vào đó, da tối cũng nên tránh xa màu đen, nâu, tím than hay xanh bạc hà.

Chọn trang phục phù hợp với làn da nam giới
Phối trang phục theo khối (color block) giúp cải thiện màu da tối, ví dụ áo chemise hồng phấn có thể mặc với quần xám, cộng thêm cravat xanh và giày nâu sáng. Da tối cũng cân nhắc khi chọn trang phục họa tiết, một số loại hoa văn nhiệt đới được ưu tiên, trong khi họa tiết hình học hay kẻ sọc thẫm màu nên tránh xa.

Chọn trang phục cho nam giới da ngăm

Chọn trang phục phù hợp với làn da nam giới
Với chàng trai da ngăm da nâu, làn da chuẩn mực của vẻ đẹp nam tính, cường tráng của phái mạnh. Gam màu thông dụng cho các chàng trai da ngăm bao gồm màu beige, màu rượu, xanh hải quân, cùng với những gam màu thuộc tính “thổ” như vàng đất, xanh úa, olive, màu cát, vv…Những người sở hữu da ngăm đồng thời sở hữu màu mắt và màu tóc đa dạng, do đó cần chú ý lựa chọn phụ kiện như cravat, giày, dây Nịt đồng bộ. Ngược lại, da ngăm cũng nên bỏ qua một vài sắc tối kỵ như đỏ tươi, nâu đen, cam do tác dụng làm “xỉn” da của những gam màu này.

Chọn trang phục phù hợp với làn da nam giới
Trang phục thể thao là ưu tiên dành cho các anh chàng da ngăm, một chiếc polo hay áo ba lỗ cùng jean và giày thắt dây giúp tôn lên sự khỏe mạnh năng động, đồng thời chú ý tới mái tóc được cắt tỉa ngắn gọn gàng. Người da ngăm không nên mặc các trang phục có chất liệu quá dày hay cứng cáp, thay vào đó, một vài chất mỏng nhẹ như cotton lụa, vải xô hay dệt kim sẽ đem đến sự vừa vặn khoe được thân hình rám nắng quyến rũ.

Thoải mái lựa chọn trang phục cho nam có da sáng màu

Chọn trang phục phù hợp với làn da nam giới
Không hiếm các quý ông thừa hưởng “gene” da sáng, khi đó bạn có thể tùy ý diện bất kỳ trang phục và màu sắc nào mà không sợ “phạm quy”các nguyên tắc ăn mặc. Tuy nhiên, da sáng thường bị đánh đồng với hình ảnh “công tử bột”, do đó nam giới da trắng nên chọn các trang phục tương phản nhằm cân bằng lại nam tính. Đỏ bordeaux, xanh da trời, xanh dương, nâu hổ phách và các gam màu phấn là thông dụng nhất dành cho quý ông da sáng, còn sắc rực rỡ như cam, vàng, hồng, tím nên được hạn chế ở mức tối thiểu.

Chọn trang phục phù hợp với làn da nam giới
Đàn ông da trắng nên để mắt tới sự tương phản, và cần sắm sửa một vài trang phục trắng-đen cơ bản trong tủ quần áo, mở rộng ra, bạn có thể dễ dàng phối áo màu nhạt với quần màu sậm hơn hay ngược lại. Tuyệt đối tránh mặc quần áo ton-sur-ton hay nguyên khối màu từ đầu chí cuối vì khi đó bạn sẽ trông thấp đi và mập ra. Bản thân phái mạnh da sáng đã lịch thiệp nhã nhặn, thế nên các quý ông cần chăm lo cho bề ngoài của mình một cách đều đặn, tránh các phong cách ăn mặc kiểu hippy, rock hay xuề xòa.

Dựa trên ba nguyên tắc cơ bản này, các mày râu có thể tùy chỉnh phong cách trang phục cho phù hợp với độ tuổi, chiều cao và thân hình, cũng như linh hoạt thay đổi cho các dịp sự kiện khác nhau.

Mentoday (ST)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ trung và thành đạt với Vest

Trẻ trung và thành đạt với Vest mentoday.net – Nói tới Vest là nói tới sự nghiêm túc, lịch thiệp và cả sự chững chạc. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà bạn có...

Xem thêm