Nội dung

Với mong muốn giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn mỗi ngày và lựa chọn cho mình phong cách riêng,  công ty mỹ phẩm sài gòn đưa ra gợi ý 6 mùi hương đa dạng của dòng nước hoa Cindy - quyến rũ mỗi ngày. 

 chọn nước hoa phù hợp với phong cách riêng

Bộ sưu tập nước hoa cindy với 6 mùi hương quyến rũ.

Cindy Classic - quyến rũ mê hoặc: thích hợp dùng cho ban ngày và phù hợp với các mùa trong năm, đặc biệt vào mùa xuân. Dòng nước hoa này cho phái đẹp theo đuổi phong cách trang nhã, quyến rũ nhẹ nhàng nhưng mê hoặc.

Cindy Pinky Sweet - quyến rũ ngọt ngào: là dòng sản phẩm mang hương thơm từ hoa quả đầy nữ tính, tươi mát, trẻ trung nhưng tinh tế. Sản phẩm thích hợp với những bạn nữ ưa chuộng sự năng động, tinh nghịch, ngọt ngào.

Cindy Enchanted Love - quyến rũ lãng mạn: Enchanted Love mang hương thơm nhẹ nhàng, êm dịu nhưng không mất đi điểm nhấn cá tính cho phái nữ. Sản phẩm phù hợp với những người yêu thích sự lãng mạn, dịu dàng và nữ tính.

Cindy Mystic Fairy - quyến rũ diệu kỳ: nếu bạn thích sự bí ẩn, kín đáo, muốn tạo nên sự quyến rũ đầy mê hoặc và khó nắm bắt thì Mystic Fairy là lựa chọn thích hợp.

 chọn nước hoa phù hợp với phong cách riêng

Nước hoa - bí quyết giúp các bạn nữ quyến rũ mỗi ngày.

Cindy Golden Luxury - quyến rũ quý phái: sản phẩm dành cho những cô gái theo đuổi phong cách quý phái và một chút quyến rũ, giúp bạn nổi bật trong những bữa tiệc đông người.

Cindy Passionate Kiss - quyến rũ nóng bỏng: dòng nước hoa phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần nóng bỏng và sành điệu, thích hợp vào mùa đông khi khí trời mát mẻ, se lạnh.

Là một trong những công ty nước hoa đầu ngành Việt Nam, hơn 40 năm qua, Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) luôn đặt mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt, đồng thời không ngừng đổi mới, phát triển và từng bước đưa nước hoa nội địa vươn xa hơn ở thị trường trong và ngoài nước.

Năm 1994, SCC ra mắt dòng nước hoa Cindy với tên gọi đầu tiên là Cindy Classic. Sản phẩm được định vị là dòng trung cấp, mở rộng phân khúc khách hàng tiềm năng trong độ tuổi từ 25 trở lên, gồm nhóm chị em viên chức, văn phòng và những người có nhu cầu tìm kiếm mùi hương thanh lịch và tinh tế.

Qua thời gian, nhằm đa dạng thị trường và đuổi kịp sự biến chuyển nhu cầu của khách hàng, Cindy bắt đầu chú trọng đến phân khúc người dùng trẻ hơn, từ 20 đến 35 tuổi. Cindy - quyến rũ mỗi ngày ra đời, đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng là nhóm người trẻ với thu nhập trung bình. Một sản phẩm nước hoa thuần Việt, độ lưu hương lâu, mùi hương đa dạng có giá bán hợp lý, chỉ 79.000 đồng.

Năm 2014, sau gần 20 năm chinh phục người tiêu dùng, SCC tung ra bộ sưu tập Cindy 5 mùi hương mới theo phong cách hương thơm châu Âu được ưa chuộng tại thời điểm bấy giờ; sản phẩm kết hợp cùng Cindy Classic tạo nên bộ sưu tập Cindy - quyến rũ mỗi ngày.

Để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập nước hoa Cindy cũng như cách chọn được hương thơm phù hợp, bạn có thể truy cập tại đây hoặc CindyNuocHoa để liên tục cập nhật các mẹo sử dụng, bảo quản nước hoa cũng như bí quyết làm đẹp để quyến rũ thêm mỗi ngày.

(Nguồn: Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục