Nội dung

Những ngày thời tiết mưa nắng thất thường, cũng như không có quá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị váy áo như đầu tuần, các bạn gái hẳn sẽ cần một outfit thật "nhanh-gọn-lẹ". Và basic chính là phong cách thời trang như thế.

Đối với basic style, không chỉ bao gồm những bộ quần áo có kiểu dáng căn bản cùng 2 màu đen trắng như một số bạn thường nghĩ. Phong cách basic vẫn có thể là những bộ trang phục đơn sắc như đỏ, xanh, vàng,... cùng rất nhiều lựa chọn về phom dáng khi mix&match mà các bạn trẻ có thể tùy hứng chọn cho mình.

Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtNói về basic style thì không thể bỏ qua 2 item "thần thánh" là áo thun tee trắng và quần jeans. Đây là cách mix&match căn bản nhất mà các cô gái có thể diện bất cứ lúc nào, với ưu điểm đơn giản nhưng thời trang.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtBiến tấu một chút với áo oversize vạt lệch, cùng quần wash jeans hở gối cá tính.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtCó thể tận dụng thêm những món đồ đơn sắc khác, ví dụ đỏ - trắng cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày đầu tuần thật rạng rỡ.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtHoặc những bạn gái yêu thích sự "nổi loạn" thì diện short jeans kèm ren phong cách boho, với áo tee tay dài oversize cũng là một lựa chọn không tồi.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtNhững chiếc váy mini hoặc quần giả váy luôn là loại trang phục đơn giản, dễ mix&match với rất nhiều item khác.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtHay những mẫu áo sơ mi caro cũng khá "thiên biến vạn hóa", từ sơ vin...Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắt... đến phong cách "giấu quần" sành điệu.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtVới rất nhiều màu sắc và họa tiết caro để bạn lựa chọn.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtVà tất nhiên, nói đến basic mà không có trang phục đen - trắng thì thật là một thiếu sót. Với những chiếc áo thun đen, trắng thì các nàng có thể mix với bất kì loại quần hay váy nào.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtÁo sơ mi cũng như thế.Chọn ngay phong cách thời trang basic cho đầu tuần sành điệu trong nháy mắtChính vì vậy mà basic style luôn là "phương án B" tuyệt vời, nhất là những khi chúng ta không có nhiều thời gian cho việc chọn lựa quần áo như đầu tuần thế này.

Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái Hàn Quốc nhìn thôi đã muốn yêu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục