Nội dung
Chọn mua túi cho tiết trời mùa thu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khi mùa thu đến, việc lựa chọn túi xách cho bản thân cũng là một trong những điều tiên quyết giúp bạn cải thiện tủ đồ đón thu của mình.

Đối với các quý ông, một chiếc túi xách đúng nghĩa luôn yêu cầu sự kết hợp giữa khía cạnh thời trang hòa hợp cùng khía cạnh tiện lợi phù hợp với những nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Và thời gian này chính là thời điểm hoàn hảo giúp bạn ra quyết định nhanh chóng trong việc thay đổi thứ phụ kiện tuyệt vời này để chuẩn bị cho một mùa thu không chỉ ấm mà còn đẹp.

Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn lựa ra một chiếc túi xách hoàn hảo cho mình trong những ngày thu, giữa những thiết kế đặc sắc đa dạng và không kém phần độc đáo này?

Trước khi nghĩ đến việc lựa chọn túi xách dựa trên những yếu tố cơ bản như màu sắc, hình dáng của chiếc túi, bạn cũng cần nghĩ tới loại túi mà mình sẽ lựa chọn: Liệu đó sẽ là chiếc túi bạn xách đi làm hàng ngày hay là chiếc túi dành cho những dịp đặc biệt? Hãy cân nhắc xem chiếc túi đó bạn sẽ xách chúng đi đâu: đến trường, đến công sở hay du lịch.

Chọn mua túi cho tiết trời mùa thu

Cũng nên nghĩ tới tủ đồ của bạn khi bạn muốn chọn được một chiếc túi phù hợp. Hãy sử dụng cảm quan thẩm mỹ của mình để lựa được chiếc túi tương thích với những món đồ bạn đã có trong tủ đồ và ngược lại. Trong lúc đó, cũng đừng quên cân nhắc tới những yếu tố như trọng lượng/ kích cỡ của chiếc túi bạn sẽ chọn bên cạnh những câu hỏi đã được liệt kê ở trên.

Và cũng vì chúng ta đang nói về những chiếc túi bạn sẽ chọn vào mùa thu, nên hãy chắc chắn rằng, chúng cũng đáp ứng được những nhu cầu sau:

– Chiếc túi của bạn nên phù hợp với những trang phục bạn sẽ mặc trong mùa thu. Bạn có thể phá cách cùng với hai trường phái đối lập nhau giữa quần áo và túi xách hoặc trung thành với những gam màu cơ bản, phù hợp tuyệt đối với nhau.
– Một chiếc túi không thấm nước cũng nên được bạn chú ý bởi tiết trời mùa thu ẩm với những cơn mưa bất chợt rất dễ đưa bạn vào những tình huống rắc rối với những món đồ công nghệ cao như điện thoại hay iPod.

Chọn mua túi cho tiết trời mùa thu

Một khoản đầu tư cho một chiếc túi chất lượng có thể là quyết định đúng đắn nhất mà bạn từng có:

– Bạn nên lựa chọn những chiếc túi thiết kế đơn giản, cổ điển nếu muốn chúng có thể được sử dụng lâu dài.
-Nếu bạn thích phong cách độc đáo, cá tính, chẳng tội gì lại không lựa chọn một item phá cách phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi mùa mốt đã qua đi, rất có thể chiếc túi bạn chọn sẽ không còn phù hợp với thời điểm đó nữa.

Màu sắc, chất liệu, kích cỡ cũng là một vấn đề mà bạn cần phải quan tâm. Khi nhắc đến màu sắc, bạn có  thể chọn lựa bảng pallete màu đặc chủng của mùa thu với những tone màu như: xám, xanh navy, đỏ burgundy, đen…Màu trắng, sắc nâu hay vàng có thể là những lựa chọn đáng lưu tâm tùy thuộc vào chất lượng cũng như kiểu dáng chiếc túi mà bạn sẽ chọn.

Chọn mua túi cho tiết trời mùa thu

Khi nhắc đến chất liệu: Da thuộc vẫn là lựa chọn được lưu tâm hàng đầu. Tuy nhiên, trong trường hợp túi tiền của bạn lại không vừa với lựa chọn này bạn có thể chuyển qua những chất liệu khác như: da lộn, vải dù, cao su…

Kích cỡ của chiếc túi bạn mang nên phù hợp với những nhu cầu đựng các vật dụng thiết yếu hàng ngày của bạn. Nếu bạn không hay mang xách quá nhiều (một vài tập tài liệu), một chiếc túi xách nhẹ có thể sẽ phù hợp với bạn. Còn nếu cuộc sống hàng ngày của bạn xoay quanh hàng tá tạp chí, các vật dụng công nghệ cao, một chiếc túi messenger hoặc túi tote chính là những gì mà bạn cần.

Chọn mua túi cho tiết trời mùa thu

Chọn mua túi cho tiết trời mùa thu

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục