Nội dung
Chọn kiểu tóc cho sao

Britney Spears: Tại lễ trao giải Grammy 2010, Công chúa nhạc pop đổi màu tóc vàng quen thuộc thành tóc đen.

Chọn kiểu tóc cho sao

Katy Perry: Tại một bữa tiệc tiền Grammy, Katy còn đủ mái để hất ngược lên. Đến chính lễ trao giải, cô đã cắt mái ngang và đính nốt ruồi kiểu Ấn Độ.

Chọn kiểu tóc cho sao

Hayden Panettiere: "Cảm giác khác hẳn khi không còn là cô gái tóc vàng", Hayden phát biểu với People khi đổi sang màu tóc sẫm.

Chọn kiểu tóc cho sao

Rihanna: Tham dự một lễ trao giải ở Pháp, tóc Rihanna uốn lọn quăn tít, nhưng khi quay về Mỹ để dự Grammy, nữ ca sĩ yêu cầu chuyên gia tạo mẫu tóc giúp cô trở lại kiểu đầu đặc trưng.

Chọn kiểu tóc cho sao

Sandra Bullock: Cùng kiểu trang điểm, nhưng mái tóc khiến diện mạo của ngôi sao "Tốc độ" ở Critics' Choice Awards và Quả cầu vàng khác hẳn nhau.

Chọn kiểu tóc cho sao

Jessica Simpson: Nữ ca sĩ thường búi tóc lên, nhưng lúc có mái, lúc không.

Chọn kiểu tóc cho sao

Emily Blunt: Chuyên gia trang điểm cho sao Laini Reeves tạo sóng giả cho Emily khi dự lễ trao giải Quả cầu vàng, sau đó cô lại trở lại với mái tóc thẳng quen thuộc.

Chọn kiểu tóc cho sao

Kristin Bell: Sau khi thử tạo sóng tóc lớn tại Critics' Choice Awards, Kristin lại vấn tóc lên khi dự Quả cầu vàng.

Chọn kiểu tóc cho sao

Kate Hudson: Nữ diễn viên dùng bờm giữ mái, để tóc dài khi dự lễ công chiếu phim "Nine" tại London, sau đó, cô lại uốn tóc bob cho lễ ra mắt ở New York.

Chọn kiểu tóc cho sao

Victoria Beckham: Thỉnh thoảng, cựu ca sĩ Spice Girls cũng tạo kiểu với số tóc ít ỏi trên đầu mình. Nhưng đa phần là cô để xõa.

Ý Phương (Ảnh: People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày cao High Boss khẳng định đẳng cấp quý ông

Được làm từ các loại da tốt, kiểu dáng mẫu mã sang trọng, hợp thời trang, nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng, giày cao High Boss quen thuộc và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Từ 1 đến 12/2, hãng khuyến mãi tặng 10% trên giá bán.

Xem thêm  

Smart Shoes giảm giá 10%

Smart Shoes tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại giảm 10% cho các model có mặt tại Việt Nam. Chương trình kéo dài đến hết 12/2.

Xem thêm