Nội dung

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp ”. Câu nói này dường như ngày càng đúng hơn với xã hội hiện đại, khi chị em có đầy đủ điều kiện tiếp xúc với các kỹ thuật và vô vàn loại mỹ phẩm trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, những tình huống dở khóc dở cười khi thiếu nữ lộ mặt mộc cũng nảy sinh từ đây.

Choáng với mặt mộc một trời một vực của cô gái tq

Thiếu nữ hé lộ mặt mộc trên truyền hình

Mới đây, trên một show truyền hình Đài Loan do MC nổi tiếng Từ Hy Đệ (Tiểu S) dẫn, một cô gái Trung Quốc là Zheng Kai Yan đã khiến cả trường quay “ngã ngửa” khi hé lộ khuôn mặt thật khác xa so với những hình ảnh cô tung lên mạng sau khi đã trang điểm.

Trong những bức ảnh đã qua make up , chỉnh sửa, Zheng Kai Yan có khuôn mặt Vline thon gọn, làn da trắng mịn và đôi mắt to, tròn. Thế nhưng, khi nhìn Yan ngoài đời, không ai có thể nhìn ra mối liên hệ nào giữa cô và người đẹp trong ảnh. Zheng Kai Yan đời thực có làn da xỉn màu, nhiều mụn, khuôn mặt to, vuông, đôi mắt nhỏ lờ đờ.

Tuy nhiên, hình ảnh trước và sau khi son phấn của Zheng Kai Yan không phải điều duy nhất khiến cả trường quay phải choáng váng. Điều bất ngờ nhất là cô gái trẻ hoàn toàn tự tin vào nhan sắc của mình và khẳng định bản thân cô không thấy sự khác biệt lớn lắm giữa diện mạo của mình ngoài đời và trong ảnh sau khi đã trang điểm!

Choáng với mặt mộc một trời một vực của cô gái tq

Zheng Kai Yan tạo dáng giống như trên ảnh nhưng vẫn khác xa diện mạo sau khi trang điểm. 

Choáng với mặt mộc một trời một vực của cô gái tq

Khán giả sốc khi thấy hình ảnh thật của cô. 

Choáng với mặt mộc một trời một vực của cô gái tq

Choáng với mặt mộc một trời một vực của cô gái tq

Điều khiến MC và khán giả sốc nhất là bản thân Zheng Kai Yan vẫn tin rằng khuôn mặt mình xinh đẹp chẳng kém gì trong ảnh. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm