Nội dung

Choáng với da thừa hậu giảm cân của người đẹp mỹ

Choáng với da thừa hậu giảm cân của người đẹp mỹ

Georgia Ailes trước khi giảm cân

Khi bạn từng quá nặng cân thì việc giảm số cân nặng lớn có thể sẽ đem tới không ít phiền toái, trong đó có vấn đề da thừa. Một phụ nữ sống tại Washington 32 tuổi tên là Georgia Ailes rơi vào trường hợp này. Cô từng nặng tới 146 kg do mắc một căn bệnh do hormone gây ra.

Béo phì bệnh lý gây ra do vấn đề hormone không thể giải quyết được bằng chuyện ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân. Thử nhiều biện pháp nhưng không thành công, cô Georgia Ailes quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vóc dáng. Cô chọn phương pháp phẫu thuật thành dạ dày vào năm 2014 

Dạ dày được thu nhỏ khiến Georgia Ailes giảm hấp thụ thức ăn. Cô chỉ uống hỗn hợp sinh tố protein trong 3 tháng và không được ăn đồ ăn thô, rắn trong thời gian đầu. 

Trong suốt 2 năm nỗ lực giảm lượng thức ăn và tăng cường tập thể dục, Georgia Ailes giảm được gần 80 kg. Cô cũng giảm được 18 cỡ quần áo (từ cỡ 24 còn cỡ 6).

Choáng với da thừa hậu giảm cân của người đẹp mỹ

Sau khi giảm gần 80 kg, bụng của cô nhăn nhúm đáng sợ

Tuy nhiên cơn ác mộng của Ailes không còn nằm ở cân nặng mà nằm ở đống da thừa - thảm họa sau khi giảm hơn nửa số cân nặng. Da thừa trên người cô chảy xệ và xếp nếp trông rất đáng sợ.

Không chỉ thế, bộ ngực của cô còn xuống cấp nghiêm trọng sau vì giảm nhiều mỡ, như thể một chiếc khinh khí cầu bị rút hết hơi. Cô tự mô tả bộ ngực hậu giảm cân của mình như "núi đôi" của bà già. Thậm chí ngoại hình của Georgia còn xấu xí hơn khi cô còn béo phì. 

Cực chẳng đã, Georgia Ailes tiếp tục phải phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình. Cô chi hơn 100 ngàn USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để nâng ngực, phẫu thuật căng da bụng. Sau khi "dao kéo",  Ailes có ngoại hình mới, trẻ trung, thon gọn và quyến rũ hơn. Cô cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc không phải chỉ vì xinh đẹp hơn mà còn bởi giờ đây cô không còn gặp rắc rối khi ngồi trên ghế máy bay hay ghế trò chơi ở công viên. 

Để duy trì vóc dáng mới, Ailes tuân thủ theo lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học và tập thể dục chăm chỉ. Cô thường tập cardio để đốt mỡ và thường xuyên đi bộ. 

Choáng với da thừa hậu giảm cân của người đẹp mỹ

Ngoại hình mới của người phụ nữ từng nặng 1 tạ

Choáng với da thừa hậu giảm cân của người đẹp mỹ

Choáng với da thừa hậu giảm cân của người đẹp mỹ

Hiện tại cô Ailes đang vui sướng tận hưởng vóc dáng mới, lối sống mới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm