Nội dung

Tham dự chợ trời là hoàn toàn miễn phí, ngoại trừ một số tay buôn chuyên nghiệp và các quầy bán đồ ăn. Người tham gia đến từ mọi miền của nước Pháp, thậm chí là người nước ngoài đến từ Bỉ, Anh, Đức hay Hà Lan. Hàng nghìn chiếc xe đỗ trong khuôn viên chợ, và các nhà tổ chức còn phải trưng dụng bãi đỗ xe nằm bên siêu thị Leclerc gần đó.

 chợ trời môtô lớn nhất nước pháp

Ảnh: Motorbiker.

Khu chợ trời có tổng diện tích khoảng 20.000 mét vuông và ngoài khu chính, còn có các khu vực mua bán xe và phụ tùng nằm trên các con phố gần đó. Trong khu chính, có khoảng 800 gian hàng xe và 600 gian phụ tùng, một số tổ chức rất chuyên nghiệp, một số bày biện sơ sài trên nền cỏ. Phần lớn trong số đó chính là những vị khách thông thường, còn lại là các thương nhân và các công ty chuyên nghiệp. Không có bất cứ sự xuất hiện của các hãng sản xuất môtô chính thống, như BMW hay Honda, vì không được mời.

Rất nhiều người tới chợ ra về với các món đồ mua được cầm hoặc vác trên tay. Người khác may mắn mua được những chiếc xe ưng ý. Trong năm 2014, kỳ họp chợ đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 27/4.

>>Ảnh chợ trời môtô ở Pháp

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm