Nội dung

ChiVee Phun Xăm tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại

Vì sự an toàn và sức khỏe của chị em Viện Thẩm mỹ ChiVee luôn dẫn đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mày, mắt và môi.

Chivee phun xăm hút khách bởi chất lượng dịch vụ uy tín

Chân mày sau khi làm bằng công nghệ sợi máy tại ChiVee Phun Xăm

Nhiều khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đều chia sẻ: “Tôi rất ưng ý kết quả nhận được. Hơn nữa, nhân viên tại ChiVee Phun Xăm thực hiện khá tỉ mỉ, cẩn thận, không tạo cảm giác đau. Sau khi làm xong cũng không hề bị sưng như nhiều nơi, thậm chí tôi còn có thể sinh hoạt như bình thường”.

Chivee phun xăm hút khách bởi chất lượng dịch vụ uy tín

Kỹ thuật hiện đại tạo nên đôi môi chuẩn đẹp, không sưng đau

Hơn nữa, hệ thống máy móc tại ChiVee Phun Xăm được CEO Trần Kim Chi trang bị đầy đủ, tất cả đều đạt tiêu chuẩn và được kiểm định rõ ràng. Mọi nguyên liệu tại đây đều do tự tay Kim Chi chọn lựa và nhập về, bảo đảm tuân thủ nguyên tắc an toàn của bộ Y tế, có giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

Tuân thủ quy trình thăm khám chặt chẽ

Đặc biệt, ChiVee luôn tuân thủ đúng quy trình thăm khám trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại viện thẩm mỹ, đảm bảo không vi phạm quy định của Bộ Y tế. Đầu tiên các chuyên viên sẽ tư vấn cũng như trao đổi thông tin cùng chị em. Đây chính là bước để hiểu được mong muốn của khách cũng như các phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Chivee phun xăm hút khách bởi chất lượng dịch vụ uy tín

ChiVee luôn tuân thủ đúng quy trình thăm khám trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào, đảm bảo không vi phạm quy định của Bộ Y tế

Sau đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành đánh giá tình trạng sức của khách hàng. ChiVee chỉ thực hiện thẩm mỹ khi chị em đạt tiêu chuẩn về sức khỏe. Tiếp đến ChiVee tiến hành tư vấn về những chú ý trước khi phun xăm, triệu trứng có thể xuất hiện trong và sau khi làm để chị em có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tâm lý tâm lý.

Chivee phun xăm hút khách bởi chất lượng dịch vụ uy tín

Nhiều người chọn Viện Thẩm mỹ ChiVee để tân trang nhan sắc

Hoàn tất các bước trên, chuyên viên sẽ thực hiện quá trình phun xăm theo đúng quy chuẩn: Vệ sinh- ủ tê và chuẩn bị các dụng cụ cần thiết (tất cả đều được khử trùng theo quy định) rồi phun xăm theo mẫu đã thiết kế bằng các kỹ thuật hiện đại.

Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc. Chuyên viên sẽ tư vấn những điều cần kiêng, cần thực hiện và hẹn chị em sau khoảng 1 – 3 tháng quay lại để tiến hành kiểm tra hoặc điều chỉnh nếu cần.

Đồng hành với chị em trong và sau khi làm đẹp

Sở hữu đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhẹ nhàng cùng với kỹ thuật viên cẩn thận, có tay nghề chuyên môn cao, được cấp chứng chỉ hành nghề bởi bộ Y tế. Vậy nên khi tới với ChiVee Phun Xăm chị em sẽ có riêng một đội tư vấn, thăm khám, thực hiện phun xăm và theo dõi dõi sau khi làm đẹp.

Hơn nữa, điểm khác biệt của ChiVee Phun Xăm là luôn đồng hành với khách hàng trong quá trình hậu phẫu cũng như tái khám sau này.

Chính vì vậy, dù sinh sau đẻ muộn và không quảng cáo rầm rộ như nhiều trung tâm làm đẹp khác ở TP. HCM, thế nhưng ChiVee Phun Xăm vẫn luôn “hút khách”, trở thành cái tên được nhiều chị em chọn lựa tin tưởng. Hiện Viện Thẩm Mỹ ChiVee đã có các trụ sở tại quận 3, quận 10 và TP. Thủ Đức.

Tin rằng, CEO Trần Kim Chi sẽ còn mở rộng hệ thống để phục vụ nhiều chị em tại mọi miền đất nước và trở thành điểm hẹn của phái đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Nhật ký Hana: 2 mẹo trị mụn sáng da

Một số mặt nạ như mật ong, chanh, sữa tươi, thuốc aspirin với tính sát khuẩn tự nhiên sẽ loại bỏ những mụn trứng cá thông thường: mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám. Thông thường,...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm