Nội dung

nám da và những điều cần biết

Nám da là tình trạng những đốm tròn nhỏ, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là nâu đen… xuất hiện trên khuôn mặt. Chúng không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, đôi lúc khiến phái đẹp tự ti.

Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố hai bên gò má, mũi, trán, cằm… Bản chất nám là sự phát triển quá mức các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Tình trạng này hay xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn. Càng để lâu, nám da có xu hướng lan rộng, đậm màu và khó chữa trị.

Nám da được chia thành 3 loại: nám sâu - những đốm nâu sẫm màu có chân nám nằm sâu dưới chân bì của da; nám mảng - xuất hiện thành từng mảng trên bề mặt da, có màu nâu nhạt; nám hỗn hợp - sự kết hợp của 2 loại nám trên, vừa mọc thành mảng, vừa có chân nám ăn sâu dưới bề mặt da.

 chiêu giúp các nàng công sở đẩy lùi nám da

Nám là nỗi ám ảnh của nhiều chị em.

Nguyên nhân gây nám da

Biết được nguyên nhân gây nám da có thể giúp chị em phòng ngừa và chọn phương pháp chữa trị phù hợp.

Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân như: di truyền, rối loạn nội tiết tố (giai đoạn mang thai, tiền mãn kinh…), tinh thần không ổn định, thường xuyên lo lắng, stress, do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ da hoặc lạm dụng mỹ phẩm không phù hợp…

Nám gây mất thẩm mỹ cũng như tạo tâm lý mặc cảm, tự ti trong giao tiếp, công việc, ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều người. Do đó, phòng tránh và chữa trị nám da đúng cách, kịp thời là việc chị em nên quan tâm, lưu ý.

 chiêu giúp các nàng công sở đẩy lùi nám da

Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân.

Ngăn chặn và điều trị nám khi vừa xuất hiện

Bên cạnh tránh ánh nắng, sử dụng sản phẩm hỗ trợ là điều chị em nên áp dụng khi bắt đầu bước vào thời kỳ da lão hóa. Trong đó, serum erase dark spot là tinh chất điều trị thâm nám và làm trắng da của doanh nghiệp Mộc Kim Anh, phù hợp với phái đẹp.

Sản phẩm có thành phần từ dâu tằm và Phaseolus radiates seed extract.

Phaseolus radiates seed extract là hoạt chất chống dị ứng là sự kết hợp từ hai loại chiết xuất gồm đậu xanh, yến mạch - được sản xuất bằng phương pháp thân thiện với môi trường, không sử dụng dung môi hữu cơ.

Các thành phần chống dị ứng có độ đậm đặc cao, hiệu quả nhanh. Chúng còn được thử nghiệm và hiệu quả với các hoạt chất khác, trong đó có Retinol.

Serum Erase Dark Spot có khả năng thẩm thấu sâu xuống bề mặt da, giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang và các đốm thâm sau mụn. Ngoài ra, với chiết xuất từ dâu tằm, Serum Erase Dark Spot còn thúc đẩy làn da trắng sáng hơn, đều màu và ức chế việc hình thành hắc sắc tố từ sâu bên trong.

 chiêu giúp các nàng công sở đẩy lùi nám da

Dòng serum này vừa có thể điều trị nám, vừa ngăn chặn tái phát nám và dưỡng trắng da.

(Nguồn: Công ty TNHH Mộc Kim Anh)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục