Nội dung

Những vết thâm ở đầu gối, khuỷu tay khiến nhiều chị em tự ti mỗi khi diện váy ngắn ra đường. Đừng lo lắng, chỉ với phương pháp đơn giản, dễ thực hiện ngay sau đây, chị em áp dụng thường xuyên sẽ trị những vết thâm đầu gối nhanh chóng và đơn giản. 

Chắc chắn, với những cách làm đầu gối hết thâm đen sau đây, chị em sẽ bất ngờ và thấy đây là phương pháp lẽ ra chị em cần biết đến nó sớm hơn.

Bài liên quan: 

1. Đậu phụ non

Trị thâm đầu gối bằng đậu phụ non là phương pháp làm đẹp xa xưa của phụ nữ dân tộc thiểu số. Đậu phụ non sẽ đánh bay những vết thâm ở đầu gối với thời gian ngắn và mang đến vùng da mới nơi đầu gối chị em mềm mịn, trắng sáng tự nhiên. Đặc biệt, đậu phụ non còn giúp chị em se khít lỗ chân lông. Da căng bóng và khỏe  mạnh.

Để trị những vết thâm cứng đầu ở đầu gối hay khủy tay, bạn dùng 1 miếng đậu phụ non nghiền thật nhuyễn, cho thêm 2 thìa cà phê mật ong vào rồi trộn đều lên. Đắp hỗn hợp vừa tạo lên đầu gối trong vòng 20 phút. Sau khi đắp, bạn rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện đều đặn trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy chỉ trong 5 ngày vùng da đầu gối sẽ hết thâm và mềm mịn tự nhiên. 

 Chiêu độc trị thâm đầu gối khuỷu tay hiệu quả

Đậu phụ non là một chế phẩm của đậu nành, thành phần của nó chứa rất nhiều vitamin E và vitamin nhóm B, đây là những chất có tác dụng làm đẹp hữu ích, giúp da hết thâm đặc biệt là vùng da cứng đầu như đầu gối hay khủy tay. 

2. Rau má

Rau má không chỉ có công dụng giúp đẹp da bằng việc say sinh tố uống hàng ngày mà rau má cũng được nhiều người ứng dụng làm mặt nạ, giúp trị mụn và tăng cường dưỡng chất cho da, kháng khuẩn. Ngoài ra, rau má cũng được nhiều người biết đến là phương pháp trị thâm đầu gối hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện.

Rau má nghiền nhuyễn sau đó băng ép lên vùng thâm đen ở đầu gối. Với cách này bạn nên duy trì ngày 1 lần và thực hiện trước khi đi ngủ rồi rửa lại vào sáng ngày hôm sau bằng  nước ấm. Chỉ sau 5 ngày, bạn sẽ tự tin diện váy ngắn ra đường mà không còn lo ngại những vết thâm đen ở đầu gối.

 Chiêu độc trị thâm đầu gối khuỷu tay hiệu quả

Rau má sẽ giúp các nàng thêm tự tin diện váy ngắn với việc trị sạch những vết thâm cứng đầu ở đầu gối, khủy tay.

3. Bí đao

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bí đao với chanh tươi, giấm gạo hoặc sữa chua sẽ là phương pháp trị thâm hiệu quả và giúp vùng da đầu gối của bạn thêm trắng sáng.

Với bí đao và sữa chua, bạn thực hiện với những bước đơn giản như sau: rửa sạch vùng đầu gối và lấy 1/2 quá bí đao nhỏ sau đó cắt thành từng lát xay nhuyễn trộn đều với 1 hộp sữa chua rồi đắp lên trực tiếp. Đợi đến khi hỗn hợp khô thì rửa sạch với nước vo gạo ấm. Vùng da đầu gối sẽ sáng lên theo từng ngày áp dụng.

Với bí đao và chanh tươi, các bạn xay nhuyễn bí đao rồi  trộn thêm vào một thìa chanh tươi để tạo thành một hỗn hợp nhão. Đắp hỗn hợp lên vùng da đầu gối, để khô, rồi rửa sạch sau đó có thể thoa chút kem dưỡng ẩm. Chỉ sau 5 ngày, vùng da đầu gối sẽ hết thâm và trắng hơn từ 2 cho đến 3 tone.

Với bí đao và giấm trắng, bạn cần chuẩn bị 1/4 quả bí đao và khoảng 100 ml giấm. Cách tiến hành  như sau: bí đao gọt vỏ rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ trộn đều với 100 ml nước . Khuấy đều hỗn hợp rồi cho vào nồi đất đậy kín và hâm nóng bằng than. Sau khoảng 30 phút, bắc ra lọc lấy bã bí đao rồi đổ tiếp 100m dấm trộn nhuyễn để nguội. Sau đó bạn đắp trực tiếp lên vùng da thâm nơi đầu gối liên tục trong 5 ngày vùng da đầu gối sẽ hết thâm và trắng tinh tươm, mịn như nhung.

 Chiêu độc trị thâm đầu gối khuỷu tay hiệu quả

Bí đao là phương pháp trị thâm hiệu quả, các nàng nên áp dụng ngay bây giờ để có thể tung tăng diện những chiếc váy ngắn xuống phố

Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay cách làm đầu gối hết thâm đen trên để thỏa sức diện váy ngắn tung tăng nơi công sở, trong giảng đường để bạn luôn là người phụ nữ nổi bất, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm