Nội dung
Chiến dịch thời trang nam xuân hè 2014 của lacoste

 

(HOCHOIMOINGAY.com) – Lacoste, biểu tượng của sự thanh lịch, phóng khoáng kể từ năm 1933, đã quay trở lại nguồn gốc đích thực của chính thương hiệu này bằng chiến dịch thời trang nam xuân hè 2014, tập trung truyền tải như thế nào mà “life is a beautiful sport”.

 

Chiến dịch thời trang nam xuân hè 2014 của lacoste
 

Cho dù trên sân chơi hay trong cuộc sống hàng ngày, câu chuyện lacoste là bắt nguồn từ một cuộc tìm kiếm sự đích thực, tính hiệu quả và sự thanh lịch. “Đó là cuộc sống, đó là sự chuyển dịch, đó là niềm vui, đó là sự lạc quan, đó là môn thể thao, đó là công bằng” – trích lời của giám đốc điều hành José Luis Duran.

 

Chiến dịch thời trang nam xuân hè 2014 của lacoste
 

Chiến dịch Xuân/Hè 2014, phương châm mới của Lacoste với “Life is a beautiful sport”, đây thực sự là một slogan đáng yêu và một phép ẩn dụ đẹp. Nguồn cảm hứng, “tinh thần Lacoste”, là tự do, thanh thản và không giới hạn. Bạn có thể đi bộ trên các gờ của các tòa chọc trời khổng lồ. Bạn có thể chạy trên các khung sắt kết cấu bắt ngang giữa không trung. Và bạn có thể ngồi thư giãn trên chóp cao của trụ đèn đường.

 

Chiến dịch thời trang nam xuân hè 2014 của lacoste
 

Các hình ảnh báo chí và poster được sáng tạo bởi Jacob Sutton; miêu tả chân dung những người đàn ông thanh lịch và phụ nữ trang nhã, quý phái một cách rất nên thơ, “trên” một thành phố hiện đại bằng những hình ảnh đô thị và sự tối giản. Đó là tầm nhìn lạc quan và dũng cảm được thúc đẩy bởi chiến dịch 2014 của Lacoste.

 

Chiến dịch thời trang nam xuân hè 2014 của lacoste
 

Trong đoạn phim quảng cáo đầu tiên của Lacoste, được thực hiện bởi đạo diễn Seb Edwards và diễn viên Paul Hamy, truyền tải sự can đảm của con người khi đối mặt với những bước nhảy vọt lớn. Và “The big leap” (Bước nhảy vọt) cũng chính là tên của đoạn film quảng cáo này.

 

Chiến dịch thời trang nam xuân hè 2014 của lacoste
 

Mở đầu đoạn video là hai tình huống. Một cảm giác chóng mặt, trơ trọi khi người đàn ông chạy đâm đầu vào khoảng không của một sân thượng rộng lớn. Không phải chạy trốn, anh ta chạy bật tung người ra ngoài. Không phải một cuộc tẩu thoát, đó là vượt lên, bứt ra khỏi giới hạn. Một cảm giác đầy đắn đo, bối rối, người đàn ông trước một cô gái, với can đảm đầy xấu hổ chạm vào bàn tay cô, sự vươn người về phía cô với xúc cảm mông lung nhưng dứt khoát. Hai tình huống như một sự tương phản, giữa một cái gì đó viễn tưởng và vĩ đại, với một trạng thái tình cảm xúc động. Một hành động bứt phá táo bạo hay là một sự thể hiện cảm xúc mãnh liệt, đều là sự mạo hiểm mà ở đó một giây phút quyết định tất cả. Quan trọng là bạn sẽ đối mặt bằng dũng khí như thế nào, lạc quan như thế nào, để tiến lên một mét hay vượt qua hàng ngàn cây số, để quyết định chiến thắng trong trò chơi của một đời.

Chiến dịch “Life is a beautiful life” với video “The big leap” đã được trình chiếu tại Pháp trong Thế vận hội mùa đông và sẽ được phát sóng trên toàn cầu từ tháng 3 năm 2014 trở đi. Tuy nhiên, một đoạn ngắn dài 60s hiện đã có sẵn.

Xu Miami

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục