Nội dung

CarFilmComponents (CFC) khoác lên chiếc SUV hiệu Hummer một lớp crôm mỏng đủ giúp nó tỏa sáng ngay cả khi đi trong đêm tối với ánh sáng duy nhất từ đèn pha.

 chiến binh hummer h2 phủ crôm

Hummer H2 CFC khác biệt với lớp crôm phủ ngoài vỏ xe. Ảnh: CFC.

Nắp ca-pô phủ một lớp sợi carbon màu đen. Cửa sổ hai bên và cửa sổ phía sau bọc bằng CutLine ThermoTec, một trong những chất liệu đã đăng ký nhãn hiệu thương mại của CFC, giúp chúng thêm vẻ dữ dằn.

Chiếc xe 480 mã lực trang bị bộ vành 28 inch bằng hợp kim nhôm cùng bộ bánh Kumho kích thước 325/35 R28. Bộ ống xả Fox chế từ thép không gỉ. Ngoài ra, trước và sau xe đều có gắn camera hỗ trợ lùi.

Về nội thất, Hummer H2 của CFC có ghế bọc da Alcantara và một quầy bar mini. Hành khách có thể thư giãn với hệ thống giải trí gồm một tivi kỹ thuật số, một đầu DVD cùng ampli và bộ loa subwoofer Xetec.

Thêm ảnh Hummer H2 CFC

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Chỉnh gương để tránh điểm mù

Nhiều năm qua, các hãng sản xuất ôtô tiếp tục mang tới những hệ thống phát hiện điểm mù cho hai gương bên, nhưng khá phức tạp khi phải sử dụng tới camera hay radar. Tờ Caranddriver hướng dẫn các lái xe tránh điểm mù bằng cách đơn giản hơn.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ford bán hãng xe sang Volvo cho Trung Quốc

Ngày 28/3, Zhejiang Geely Holding Group đã ký thỏa thuận mua lại thương hiệu Volvo với giá 1,8 tỷ USD, đánh dấu bước tiến táo bạo của một hãng xe nội địa Trung Quốc trong việc bánh trướng sang thị trường châu Âu.

Xem thêm