Nội dung
 chiến binh hummer h2 ở sài gòn

hummer H2 màu độc ở Sài Gòn.

Với chiều dài tổng thể 5.169 mm, chiều rộng 2.062 mm và chiều cao 2.012 mm hummer h2 luôn được ưu ái nằm trong tầm ngắm giới chơi xe tại Việt Nam. Phần lớn những chiếc Hummer nhập về là H2, số lượng H1 khá ít, trong đó H3 với phiên bản Limousine được biết đến như chiếc xe trong các sự kiện.

Hummer H2 tại Sài Gòn được trang trí bộ mâm 24 inch đi cùng lốp Pirelli. Dáng vẻ hầm hố với thiết kế chủ đạo hình hộp vuông vức,đầu xe đèn pha dạng tròn bên cạnh lưới tản nhiệt 8 nan dọc. Logo xe được đặt chính giữa với các chữ cái nằm gọn trên 6 nan lưới nản nhiệt. Trong khi đó đèn hậu được thiết kế gọn gàng đơn giản.

Xe được trang bị động cơ V8 công suất 325 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 495 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng hộp số tự động 4 cấp. Xe đạt vận tốc 0-100km/h trong khoảng 10.7 giây.

Những chiếc Hummer ban đầu với tên gọi Humvee do AM General thiết kế dành cho quân đội Mỹ. Sau đó Humvee được xem là mẫu xe cơ giới bộ binh hạng nhẹ chủ lực của quân đội Mỹ trong các cuộc chiến tranh.

Đến năm 1992 AM General quyết định trình làng phiên bản thương mại trên những chiếc Humvee quân dụng với tên gọi M998, bảy năm sau vào tháng 12/1999 AM General chính thức đổi tên thành General Motors và mẫu xe thương mại đầu tiên của Humvee cũng được gọi bằng cái tên mới là Hummer H1.

Nhưng với những điểm yếu ngày càng lộ rõ ,General  nhanh chóng đưa ra bản nâng cấp cho H1. Hummer H2 ra đời vào năm 2003 với việc dựa trên kết cấu khung gầm của người anh trước đó nhưng nhỏ hơn và có thiết kế vuông vức khá ấn tượng.

>> Thêm hình ảnh Hummer H2 màu độc ở Sài Gòn 

Bài và ảnh Hùng Vĩ
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ô tô nhập khẩu đạt kỷ lục

Tổng Cục Hải quan vừa công bố lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu trong tháng 10 đạt gần 3.700 chiếc, cao nhất kể từ đầu năm, tương tứng với giá trị xấp xỉ 77 triệu USD, tăng 7,6% về lượng và 5,3% về trị giá so với tháng trước.

Xem thêm