Nội dung
Năm ngoái, chiếc Mercedes CLS sáng rực này tỏa sáng ở London nhờ lớp vỏ siêu độc đáo làm từ pha lê. Khi người dân London đã phát ngấy với Bugatti Veyron hay Lamborghini Aventador thì đây chính là một viên ngọc quý (theo đúng nghĩa đen). Chiếc coupe 4 cửa này được miêu tả là “trong tình trạng hoàn hảo với 1 triệu viên pha lê Swarovski gắn trên mình”. Nó đã đổi chủ 2 lần và đã đi được 57.000 dặm, tương đương với 91.730 km, một con số rất lớn.
Hiện đã có 26 lượt đấu giá cho “viên pha lê” này và mức cao nhất hiện là 248.023 USD, một cái giá rất hời so với số tiền cô gái này bỏ ra để mua chiếc CLS. Theo lời du học sinh 21 tuổi này, cô đã bỏ ra 32.000 USD để mua 1 triệu viên pha lê Swarovski và 24.000 USD để đưa các cộng sự của mình từ Nga đến Anh để gắn nó lên mẫu coupe 4 cửa nhà Mercedes.
Cô cho biết mình sẽ trích 1 phần, cụ thể là 10% của số tiền bán xe để ủng hộ quỹ Manchester & Cheshire Dogs’ Home, một tổ chức chăm sóc chó hoang và chó bị bỏ rơi. Nếu đây là 1 chiêu trò nhằm bán được xe với giá hời thì xin chúc mừng, cô đã thành công.
Chiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebayChiếc mercedes cls khảm pha lê swarovski đang rao bán trên ebay
Theo Tinoto

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini thay trâu đi “cày”

Mạng xã hội vừa qua xuất hiện những hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Gallador LP560-4 Bicolore cùng một chiếc Mercedes-Benz S-Class phía trước đang "lội bùn" tại Việt Nam. Rất có thể hai chiếc xe này chỉ là xe tạm nhập tái xuất nên không có biển kiểm soát, khung cảnh xung quanh đích thị là tại Việt Nam.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW X4 chính thức bước ra ánh sáng

BMW vừa cho công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên của mẫu xe X4, được BMW gọi là “Sport Activity Coupe”. Chiếc xe sẽ được trình làng tại triển lãm New York Motorshow 2014, diễn ra vào tháng 4 tới.

Xem thêm