Nội dung
Chiếc loa đến từ xứ sở củ những câu chuyện cố tích – Dunaudio Xeo 3
Chiếc loa dynaudio Xeo được bề ngoài và chế tạo dựa trên nền nản kỹ thuật của series Focus vang dội. Xeo có 2 seri Xeo ba (bookshelf) và Xeo 5 loa cột. giống như các mẫu loa truyền thống khác của Dynaudio, Xeo được thiết kế và chế tạo thủ công tại Đan mạch. Thùng loa được chế tạo bởi các thợ mộc giỏi lành nghề nhất vùng Scandinavia phối ghép với những chiếc máy có công nghệ cao như máy cắt CNC đa trục có độ chính xác đến từng micromet. Driver gồm loa tweeter Esotar nổi danh, hay các củ loa bass với màng Magi-Silicat dùng voice coil đường kính lớn làm từ Kapton, chắc chắn khả năng trình diễn âm thanh xuất sắc, rõ ràng, có độ động cao, các dải tần hoà hợp.




Một rõ âm cần thiết không thể thiếu của chiếc loa Xeo 3 là bộ truyền dẫn ko dây, nhỏ, gọn được kết nối với nguồn phát. Bộ truyền dẫn có 1 cổng RCA kết nối với nguồn phát của CD, Turner, Turntable (qua phono box); cổng ba,5mm kết nối với di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc…; cổng USB được kết nối với máy tính và cổng quang có kết nối với các nguồn nhạc số khác. có thể chọn ba phòng nghe khác nhau thông quá nút gạt ở phía sau. thành phần này sẽ nhận nguồn điện nuôi khi kết nối qua cổng USB. Trong trường hợp sử dụng mà loa có các kết nối khác, phải dùng dây nguồn.

2 củ loa mid-bass và tweeter của Xeo ba được giới hạn hóa về âm học để có khả năng tích quen với Amly lắp trong thông qua các hệ thống DSP (xử lý tín hiệu số), loa mid-bass của Xeo 3 có màng làm từ chất liệu độc quyền MSP của Dynaudio, cuộn dây âm thanh rất nhẹ nhàng bằng aluminium cùng 1 nam châm từ lực lớn và khung nhôm đúc liền siêu cứng.

Giống như những cặp loa active đã được hết tầm hóa về Amplifier của công suất, âm thanh của Xeo 3 ko gợn lên bất kỳ 1 rõ âm thừa, hoặc thiếu nào khiến cho "dân" nghe phải suy nghĩ về vấn đề phối ghép, kết nối Xeo ba với máy tính thông qua cổng USB, có khả năng thấy ngay âm thanh của đôi loa nhỏ này không hề bé 1 chút nào: vững vàng, sôi động và giàu chi tiết.

Ở đâu đó trong tốt âm của Xeo 3, có thể thấy được một số Ưu thế nhất định của các cặp loa ở đẳng cấp hay hơn của Dynaudio như sản phẩm/ Confidence hay Contour. Ấn tượng nhất, có lẽ là độ rõ âm cao, độ rộng lớn cùng tiếng trầm uy lực, rõ ràng ở đẳng cấp tốt hơn của Dynaudio như loại Confidence hoặc Contour

Chiếc loa đến từ xứ sở củ những câu chuyện cố tích dunaudio xeo 3

Xeo ba là đôi loa chơi chất nhiều thể loại nhạc, từ jazz, pop, country, blues cho đến một vài thể loại trong model nhạc classic. Âm sắc của nhạc cụ được Xeo ba tái tạo với độ trung thực tốt làm người nghe bằng lòng. Ở màn khoe giọng hát, tuy Xeo 3 diễn tả rất rõ và tổng quát, song người sử dụng vẫn muốn rằng có thêm một chút ấm áp, đầy đặn. Phải thừa nhận rằng, Xeo 3 chơi nhạc rất chính xác và đầy kỹ thuật. Nó khiến tôi liên tưởng đến những cặp loa xác định chất lượng tốt trong các studio. Tuy nhiên, Lơi ích này cũng sẽ có thể trở thành nhược điểm đối với người ưa sự mềm mại, uyển chuyển và dịu dàng khi thưởng thức các bản nhạc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm