Nội dung

Lee Suhyun (Akdong Musician) từng chia sẻ trong chương trình My Little Television là cô nàng rất có hứng thú với việc makeup và làm đẹp. Chính vì vậy mà mới đây cô nàng đã chính thức lập cho một kênh YouTube để đăng tải những video makeup của mình với các fan.

Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Kênh Youtube của Lee Suhuyn mới nhìn thôi đã khiến fan đổ gục vì quá dễ thương.

Mỗi video của nữ nghệ sĩ nhà YG thường có hơn 1 triệu lượt view, một con số không hề nhỏ đối với giới Beauty Blogger. Cùng Kul.vn điểm qua những bước trang điểm hàng ngày của nữ idol tài năng này nhé!

Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Đánh một lớp nền hoàn hảo với phấn nước và dùng kem che khuyết điểm để che hết tàn nhang. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Suhuyn cũng không quên lớp phấn phủ bên ngoài để làn da trông thật mịn màng. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Thêm một lớp phấn phủ nhẹ cho vùng má và mắt Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Kẻ lông mày nhanh gọn và đơn giản với chì kẻ mày. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Tiếp đó, cô nàng dùng tay tán một lớp phấn mắt có nhũ để màu mắt được đều hơn. Bạn cũng đừng quên đánh lên cả mí mắt dưới để thêm long lanh nhé! Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Tiếp tục dùng màu mắt đậm để tạo mí mắt Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Sau đó tán màu ra phần bầu mắt để mắt sâu hơn. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Với gợi ý của Suhuyn là phải luôn nhớ hơ nóng kẹp mi trước khi sử dụng, như vậy hàng mi của bạn sẽ cong lâu hơn. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Thêm chút màu mắt và mascara để có hàng mi cong vút, nhớ là chuốt cả mi dưới nhé! Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Sau khi đã có hàng mi cong ưng ý. Nữ idol đánh khối bằng màu tối hơn một chút để khuôn mặt được thon gọn. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Một chút má hồng sẽ giúp gương mặt trông tự nhiên và đáng yêu hơn. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Về phần môi, cô nàng đánh một lớp son màu cam trước để che đi đôi môi nhợt nhạt. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Cuối cùng dùng thêm một lớp son tint ở lòng môi giúp đôi môi thêm tươi tắn và trẻ trung. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Thế là kết thúc các bước trang điểm hàng ngày của Lee Suhuyn rồi. Chỉ vài bước đơn giản trong tíc tắc bạn đã có thể xinh như sao hàn ngại gì không thử Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay một lớp trang điểm tự nhiên như không hề makeup, mà gương mặt vẫn sáng bừng rạng rỡ!

Các bước trang điểm của Suhuyn khá đơn giản phải không nào? Vì thế, bạn chỉ cần cẩn thận một chút là sẽ có ngay một lớp trang điểm hoàn hảo và tự nhiên như các sao nữ Hàn Quốc rồi đấy!

Các nàng có thể xem lại video hướng dẫn trang điểm hàng ngày của cô nàng ngay dưới đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục